Taxi Uber mở dịch vụ... giao đồ ăn

Ứng dụng 24/08/2015 14:59

Sau đợt thử nghiệm thành công, hãng taxi Uber mới đây đã chính thức mở dịch vụ giao đồ ăn tận nơi tại nhiều thành phố lớn. Ngoài ra, Uber còn vận hành nhiều ứng dụng chuyển đồ đạc khác.

24-8-hv-3
Uber

Với tên gọi UberEATS, dịch vụ giao đồ ăn tận nơi này của Uber đã chính thức đi vào hoạt động tại các thành phố lớn ở Mỹ và Canada như Chicago, Austin, Toronto, San Francisco và New York sau đợt thử nghiệm thành công tại L.A và Barcelona.

Dịch vụ được truy cập thông qua điện thoại di động, cho phép người dùng gọi đồ ăn có giá từ 9 – 13 USD từ các nhà hàng nhất định, tính kèm 3 USD tiền phí vận chuyển (4 USD đối với New York). Thực đơn các món ăn cũng sẽ thay đổi theo từng ngày để phù hợp với sở thích của nhiều người.

Trong khi đó, một ứng dụng khác là UberRETURNS, hiện đang hoạt động tại Manhattan, New York lại cho phép người dùng yêu cầu tài xế của Uber đi lấy thư từ bưu điện hay lấy quần áo từ tiệm giặt là với giá 4 USD cho 1 lần vận chuyển.

2 ứng dụng trên là một phần trong kế hoạch UberRUSH cho phép người dùng chuyển/nhận đồ từ Amazon – trang web hàng đầu thế giới về lĩnh vực bán hàng qua mạng.

“Việc tìm kiếm và thử nghiệm các dịch vụ mới là cách để Uber trở thành môt phận cuộc sống của các hành khách và cả tài xế của chúng tôi. Ứng dụng UberRUSH hiện đã thiết lập mối quan hệ với nhiều nhà bán lẻ trên thế giới.” – Đại diện Uber trả lời Daily Mail.

Theo nguồn tin từ trang TechCrunch, thậm chí đến Louis Vuitton – một trong những nhãn hiệu thời trang hàng đầu thế giới cũng đang bàn bạc với Uber để mở dịch vụ vận chuyển. Một nguồn tin khác lại cho rằng có đến hơn 400 công ty bán lẻ đang đàm phán để trở thành một phần của Uber.

Ý kiến của bạn

Bình luận