Uber chưa có kế hoạch triển khai “taxi bay” tại Việt Nam

Doanh nhân 19/08/2015 15:23

Hãng chưa có kế hoạch cụ thể mở rộng dịch vụ tại Việt Nam.

 

1437254

 Diễn viên Diễm My trải nghiệm một chuyến bay quảng bá cho sự kiện ngày 15/8 của Uber tại Đà Nẵng.

Theo Uber, chuyến bay tại Đà Nẵng chỉ diễn ra duy nhất trong ngày 15/8 vừa qua do Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam cung cấp,

Vào ngày 15/8 vừa qua, từ 10 giờ đến 16h30, người dùng Uber tại Đà Nẵng có thể mở ứng dụng gọi xe taxi Uber và yêu cầu "UberCHOPPER" để có cơ hội nhận được một chuyến tham quan miễn phí bằng máy bay trực thăng trong 15 phút để ngắm thành phố Đà Nẵng từ trên cao.

Đây là lần đầu tiên dịch vụ "taxi bay" của Uber xuất hiện tại Việt Nam. Trong khi đó, tại nước ngoài, dịch vụ tương tự của Uber được biết đến với tên gọi UberCopter, hay UberCHOPPER, đang cung cấp tại một số thành phố trên thế giới như New York, Bangkok, Bangalore, Cape Town, Melbourne, Rio De Janeiro, Thượng Hải…

Ngay sau khi Uber Việt Nam tung ra thông tin về chuyến bay miễn phí nói trên, thực tế cũng dấy lên "nghi vấn": Phải chăng Uber sắp triển khai UberCopter tại thị trường Việt Nam?

Trao đổi với ICTnews xung quanh vấn đề này, đại diện Uber cho hay: Chuyến bay tại thành phố Đà Nẵng ngày 15/8 được cung cấp bởi Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam - một trong những nhà khai thác dịch vụ trực thăng hàng đầu khu vực Đông Nam Á, được khách hàng và đối tác đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và độ an toàn. Mỗi chuyến bay đều được bảo hiểm đầy đủ cho hành khách và phi công, đảm bảo đạt tiêu chuẩn về an toàn.

"Tại thời điểm hiện nay, chúng tôi đem tới dịch vụ này như một trải nghiệm đặc biệt, chỉ diễn ra duy nhất trong ngày 15/8 và hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, chúng tôi cũng nhìn thấy tiềm năng của dịch vụ tại Việt Nam, có thể trong tương lai sẽ trở thành giải pháp đáp ứng cho nhu cầu tiềm năng của hành khách", đại diện Uber cho hay.

Ý kiến của bạn

Bình luận