Cơ hội đi trực thăng miễn phí tại Đà Nẵng với UberCHOPPER

Giao thông 24h 13/08/2015 10:59

Từ 10h00 đến 16h30 ngày 15/08 (thứ Bảy tuần này), bất kỳ người dùng Uber nào tại Đà Nẵng đều có thể mở ứng dụng trên điện thoại và yêu cầu “UperCHOPPER”.

3111804_Uber-Chopper
 

Nếu may mắn, thì bạn có thể có cơ hội tham gia một chuyến tham quan miễn phí bằng trực thăng trong vòng 15 phút, ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên không. Ngoài ra thì người yêu cầu thành công UberCHOPPER còn có thể chọn thêm một người bạn đồng hành cho chuyến bay. Quá tuyệt!

Để có cơ hội trải nghiệm UberCHOPPER, anh em Đà Nẵng cần tải về ứng dụng Uber và đăng ký tài khoản; sau đó đợi đến thứ Bảy và bắt đầu yêu cầu trực thăng. Chúc anh em may mắn!

Khi yêu cầu UberCHOPPER được chấp nhận, bạn sẽ được xe Mercedes-Benz đón trực tiếp và đưa đến khu nghỉ dưỡng Fusion Maia. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc trà nhẹ trước khi lên máy bay và bắt đầu tham quan Đà Nẵng. Thành phố Đà Nẵng xinh đẹp cũng chính là nơi đầu tiên được trải nghiệm dịch vụ UberCHOPPER, chưa rõ khi nào thì đến TP.HCM hay Hà Nội.

Hiện tại thì Uber vẫn chưa chính thức bắt đầu cung cấp dịch vụ tại Đà Nẵng, tuy nhiên có lẽ sau sự kiện mang tính quảng bá UberCHOPPER lần này thì ngày đó sẽ không còn xa

Dịch vụ UberCOPTER hay UberCHOPPER đã được biết đến tại nhiều thị trường, ra mắt lần đầu tiên, cho phép di chuyển từ thành phố New York đến Hamptons vào năm 2013. Đến nay dịch vụ này đã có mặt ở nhiều thành phố trên khắp thế giới như Bangkok, Bangalore, Cape Town, Melbourne, Rio de Janeiro và Thượng Hải. Giá cho một chuyến bay với máy bay trực thăng của UberCHOPPER khác nhau ở tuỳ thành phố và thời gian bay; ở mức vài trăm đô la Mỹ cho mỗi chuyển.

Ý kiến của bạn

Bình luận