Đăng ký 3G Mobifone được giảm giá GrabTaxi

Doanh nghiệp 04/07/2015 19:14

Mới đây, nhằm đẩy mạnh thị phần, GrabTaxi đã khởi động một dự án hợp tác với MobiFone – cũng là một doanh nghiệp dịch vụ viễn thông uy tín và được yêu thích bậc nhất tại Việt Nam.

EcXBpai
Ảnh minh hoạ

Chương trình sẽ áp dụng cho các thuê bao di động trả trước và trả sau, khi sử dụng các gói cước 3G của MobiFone như MIU90, M120 và BMIU. Theo đó, khách hàng tại Hà Hội và TP. Hồ Chí Minh khi đăng ký mới hoặc gia hạn 1 tháng sử dụng gói internet 3G MIU90 của MobiFone sẽ được giảm giá 2 chuyến taxi của GrabTaxi, mỗi chuyến trị giá 40.000đ. Tương tự với gói 3G M120 sẽ được giảm giá cho 4 chuyến và gói BMIU là 8 chuyến trị giá mỗi chuyến 40.000đ.

Sắp tới, khi sử dụng mã khuyến mãi của GrabTaxi nhận được từ MobiFone và đặt xe thành công, khách hàng sẽ được cộng thêm 200MB dung lượng 3G của MobiFone vào chu kỳ cước tiếp theo.

Ông Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành của GrabTaxi tại Việt Nam, khi phát biểu về chương trình hợp tác với MobiFone, đã một lần nữa khẳng định mong muốn đem đến cho hành khách cơ hội trải nghiệm ứng dụng đặt taxi nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra, sự kết hợp này còn giúp nhiều khách hàng có thể tiếp cận dịch vụ 3G chất lượng hơn từ MobiFone.

Bên cạnh đó, đại diện MobiFone cũng rất vui khi hợp tác cùng GrabTaxi. Hãng cho biết, sự hợp tác này chắc chắn sẽ đem đến một dịch vụ kết hợp hoàn hảo cho tất cả khách hàng của MobiFone lẫn GrabTaxi.

Ý kiến của bạn

Bình luận