GrabCar ra mắt tính năng mới hướng tới khách hàng bình dân

Sản phẩm 08/05/2015 07:53

Kể từ khi ra mắt tại Singapore vào năm ngoái, dịch vụ GrabCar đã nhận được sự đón nhận rất nồng nhiệt, đặc biệt là trong giờ cao điểm của quốc gia này.


Giao diện của GrabCar

Giao diện của GrabCar

GrabCar là dịch vụ được GrabTaxi cho ra mắt vào năm ngoái để cạnh tranh với dịch vụ gọi taxi cao cấp của Uber. Để đáp lại sự ủng hộ của các khách hàng, GrabCar đã cho ra mắt một loạt tính năng mới.

Cụ thể, GrabCar sẽ bổ sung thêm một danh mục mới có tên gọi GrabCar (Economy) để cung cấp cho khách hàng những chiếc taxi 4 chỗ với mức giá rẻ hơn. Trong khi đó, danh mục xe 4 chỗ cao cấp sẽ được đổi tên thành GrabCar+ (Premium). Danh mục 6 chỗ và 13 chỗ vẫn được duy trì. Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc thẻ tín dụng.

“Chúng tôi sẽ tăng số lượng taxi lưu thông nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của khách hàng. Ngoài ra, bước cải tiến này sẽ giúp chúng tôi tiếp cận được những đối tượng khách hàng mới, những người mà trước đây chưa có điều kiện sử dụng GrabCar,” ông See Ee Ling, giám đốc GrabCar tại Singapore.

Thay vì tập trung vào lợi nhuận, GrabTaxi mong muốn mở rộng mạng lưới khách hàng, qua đó bổ sung thêm các tài xế tiềm năng cho hãng.

Trong những năm gần đây, Uber chiếm ưu thế tuyệt đối tại Đông Nam Á. Dịch vụ mới này là sự đáp trả của GrabTaxi dành cho Uber, nhằm chứng minh GrabTaxi vẫn có thể làm ăn tốt tại thị trường này trước sức ép của đối thủ. Ngoài Singapore, dịch vụ mới của GrabTaxi sẽ có mặt tại Malaysia, Thái Lan và Philippines.

 Phương Vũ (Theo Techinasia)

Ý kiến của bạn

Bình luận