Giảm giá cước taxi hỗ trợ thí sinh, người nhà trong kỳ thi đại học

Tác giả: Vũ Thành Vũ

saosaosaosaosao
25/06/2015 06:59

Grab Taxi cam kết hỗ trợ tốt nhất thí sinh và người nhà di chuyển bằng taxi dễ dàng và thuận tiện trong chương trình đồng hành "Cùng em đi thi"

Ngày 24/6, chương trình đồng hành “Cùng em đi thi” do Ủy ban ATGT Quốc gia khởi xướng chính thức được giới thiệu và đi vào hoạt động với mục đích làm giảm ùn tắc, tắc nghẽn giao thông trong đợt cao điểm diễn ra kỳ thi trung học phổ thông quốc gia đầu tháng 7, Chương trình sẽ cung cấp mã hỗ trợ cước phí taxi cho người sử dụng ứng dụng GrabTaxi - đặc biệt là thí sinh và người nhà - trên địa bàn Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại buổi Họp báo do Ủy ban ATGT Quốc gia và Công ty TNHH GrabTaxi Việt Nam tổ chức, ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia chia sẻ, chương trình đồng hành “Cùng em đi thi” sẽ giúp nâng cao năng lực và chất lượng dịch vụ vận tải của các thành phố trong tuần lễ giao thông cao điểm diễn ra kỳ thi quan trọng đối với các thí sinh và gia đình.”

IMG_5268
Ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, hào hứng chia sẻ về lợi ích của Chương trình

Cụ thể, chương trình đồng hành sẽ hộ trợ hai mã giảm cước phí cho người sử dụng GrabTaxi là Mã “DITHI” - hỗ trợ 20.000 đồng/chuyến, từ 0h ngày 29/6 đến 23h59 ngày 5/7, không quá 10 chuyến/số điện thoại; và mã “THIDO” - hỗ trợ 30.000 đồng/chuyến, từ 0h ngày 1/7 đến 23h59 ngày 4/7, không quá 16 chuyến/ số điện thoại.

Mã hỗ trợ này sẽ dành cho toàn bộ người dân có nhu cầu di chuyển trong địa bàn Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Tại các cụm thi, sinh viên tình nguyện sẽ trợ giúp thí sinh và người nhà đặt xe taxi qua ứng dụng GrabTaxi cài đặt trên điện thoại thông minh, sử dụng hai mã hỗ trợ này.    

Theo ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc Công ty GrabTaxi Việt Nam cho biết, Grab Taxi cam kết phối hợp tốt với các đơn vị cung cấp dịch vụ taxi tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh để giúp người dân, đặc biệt là thí sinh và người nhà thí sinh, di chuyển bằng taxi dễ dàng và thuận tiện hơn trong thời gian diễn ra kỳ thi”.

grabtaxi-viet-nam
Grab Taxi cam kết phối hợp tốt với các đơn vị cung cấp dịch vụ taxi để giúp người dân, đặc biệt là thí sinh và người nhà thí sinh, di chuyển bằng taxi dễ dàng và thuận tiện

Bên cạnh đó, Ủy ban ATGT Quốc gia cũng đề nghị thành phố Hà Nội hỗ trợ thẻ xe buýt miễn phí cho sinh viên tình nguyện giúp đỡ thí sinh và người nhà trong các đợt thi Trung học phổ thông, Đại học và Cao đẳng sắp tới.

Thông tin về Chương trình “Cùng em đi thi” với mã hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng được đăng tải trên trang mạng của Ủy ban ATGT Quốc gia tại www.antoangiaothong.gov.vn.

Ý kiến của bạn

Bình luận