Bến xe Mỹ Đình hoàn tất phục vụ đợt thi THPT Quốc gia

Tác giả: Quỳnh An

saosaosaosaosao
19/06/2015 07:28

Bến xe Mỹ Đình đã sẵn sàng cho kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia được tổ chức vào ngày 30/6 - ngày 4/7/2015.

Mọi công tác chuẩn bị tại bến xe Mỹ Đình đã hoàn t
Mọi công tác chuẩn bị tại bến xe Mỹ Đình đã hoàn tất.

Năm nay, tổng số thí sinh đăng ký dự thi Trung học phổ thông tại Hà Nội có khoảng 115.000 thí sinh. Trong đó, số thí sinh tại Hà Nội chiếm khoảng 80.000 người, còn các tỉnh khác khoảng 35.000 người.

Như vậy, để đảm bảo an toàn giao thông đi lại cho thí sinh và người nhà đến dự thi Ban quản lý bến xe Mỹ Đình đã có sự chuẩn bị kỹ càng để đáp ứng tốt mọi điều kiện cho thí sinh.

Ông Nguyễn Mạnh Tuấn, Phó giám đốc bến xe Mỹ Đình cho biết: “Chỉ còn hơn chục ngày nữa là bước vào kỳ thi quan trọng, với mong muốn tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh và người nhà đến từ các tỉnh khi vào bến bằng xe ô tô. Hiện nay, đơn vị đã lên kế hoạch, mọi công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã hoàn tất. Việc sắp xếp đội tình nguyện của bến để hướng dẫn cho thí sinh ra ngoài bến đảm bảo trật tự an toàn về người và tài sản đã hoàn tất. Đồng thời sau khi kỳ thi kết thúc từ chiều tối mùng 5 và ngày mùng 6, các thí sinh trở về nhà, đơn vị sẽ phục vụ chu đáo, đảm bảo ANCT, TTCC và phối hợp với các đơn vị vận tải bố trí đủ phương tiện vận chuyển hết hành khách trong ngày”, ông Tuấn chia sẻ.

Cũng theo ông Tuấn,  trong dịp này lượng khách sẽ tăng thêm khoảng 20 - 30 % nên ngoài phục vụ thí sinh đi thi bến xe vẫn đáp ứng đủ cho hành khách chạy các tuyến cố định.

Ý kiến của bạn

Bình luận