CSGT TP HCM xử lý 4.738 trường hợp xe nát vi phạm

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Hoạt động Ban ATGT 10/11/2015 11:41

Sau nửa tháng ra quân, lực lượng CSGT TP HCM đã lập biên bản xử lý 4.738 trường hợp xe nát vi phạm.

img_7057-1212
Lực lượng CSGT đưa những chiếc xe nát vi phạm lưu thông trên đường về bãi.

Qua thời gian triển khai thực hiện từ 20/10/2015 đến ngày 03/11/2015, thông qua công tác tuần tra kiểm soát xử lý vi phạm, lực lượng CSGT TP HCM  đã lập biên bản xử lý 4.738 trường hợp vi phạm.

Trong đó chủ yếu các lỗi vi phạm như: Xe mô tô không còi, đèn soi biển số, không gắn biển số, biển số không do cơ quan có thẩm quyền cấp, không đúng tiêu chuẩn thiết kế, biển số mờ, bẻ cong, bị che lấp, bị hỏng, xe mô tô bị thay đổi khung, máy hình dáng, kích thước, đặc tính của xe…

Bên cạnh đó, thông qua công tác điều tra cơ bản, Công an các quận, huyện cũng đã tiến hành rà soát, lập danh sách các tiệm sửa xe có dấu hiệu “độ” xe, lắp ráp, thay đổi kết cấu phương tiện, các hộ kinh doanh hàng hóa, nước đá, thực phẩm…Sử dụng các loại xe gắn máy 2 bánh không đảm bảo an toàn kỹ thuật. Đồng thời lực lượng chức năng đã tổ chức vận động và yêu cầu các cơ sở cam kết chấp hành tốt các quy định của pháp luật, không được tiếp tục thực hiện các hành vi vi phạm. và đã có 308 cơ sở đồng thuận, ủng hộ và tham gia ký cam kết.

Đối với các cơ sở còn lại, Công an phường sẽ phối hợp với Đội CSGT quận, huyện tuyên truyền, vận động các cơ sở này ký cam kết để cùng tham gia góp phần giữ gìn TTATGT trên địa bàn thành phố.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận