Công bố chân dung nghi phạm đánh bom Bangkok, xuất hiện thêm 2 nghi phạm

Tác giả: PV (Tổng hợp)

saosaosaosaosao
Bạn đọc 20/08/2015 09:33

Cảnh sát Thái Lan vừa công bố bức phác họa chân dung nghi phạm đánh bom và treo thưởng 1 triệu baht (280.000 USD) cho người cung cấp thông tin giúp bắt được nghi phạm.

 

Phác thảo chân dung nghi phạm chính trong vụ đánh
Phác thảo chân dung nghi phạm chính trong vụ đánh

Tạm giữ người giống nghi phạm

Cảnh sát Thái Lan hôm 19/8 đã bắt giữ một người đàn ông trông giống với nghi phạm áo vàng trong vụ đánh bom ở đền Erawan tối 17/8

Đó là Louis Nelson David Marie Delapalme, quốc tịch Pháp, đã không được lên máy bay của Hãng British Airways đi Anh chiều 18/8 do hộ chiếu của y (số 11CL73181) bị ướt sũng nước.

Sự việc xảy ra tại sân bay Suvarnabhumi và cảnh sát du lịch đã giúp liên hệ với sứ quán Pháp để làm giấy tờ mới. Nhận thấy Delapalme giống với nghi phạm đánh bom đang bị truy nã và bị thương ở tay phải, tương tự như tay của nghi phạm, nên cảnh sát đã bắt giữ để thẩm vấn.

Tuy nhiên, sau khi thẩm tra, Delapalme được xác nhận không phải nghi phạm đánh bom và được thả tối cùng ngày.

Xuất hiện thêm 2 nghi phạm đánh bom

Ngày 19/8, cảnh sát cho biết ngoài nghi phạm chính mặc áo thun vàng, họ xác định thêm 2 kẻ tình nghi khác cũng xuất hiện trong đoạn băng do camera giám sát ghi được. Hai người này đi lại gần nghi phạm chính, một mặc áo đỏ, một mặc áo trắng.

Ông Poompanmoung khẳng định, cuộc tấn công hôm 17/8 được thực hiện bởi một nhóm người chứ không thể là một cá nhân đơn lẻ. “Chắc chắn trong đó có công dân Thái Lan”, ông nói.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận