Tua bin gió đáp ứng 11% nhu cầu sử dụng điện của Vương quốc Anh

Tác giả: tietkiemnanglong.com

saosaosaosaosao
Diễn đàn khoa học 09/01/2016 06:09

Các nông trại gió trên đất liền cung cấp 5.8% và các turbin gió ở ngoài khơi cung cấp 5.2% nhu cầu điện năng.

 

61412716
Turbin gió ngoài khơi 

 Theo phân tích mới nhất về lưới điện quốc gia của Hiệp hội Thương mại Năng lượng tái tạo RenewableUK, các nông trại gió trên đất liền cung cấp 5.8% và các turbin gió ở ngoài khơi cung cấp 5.2% nhu cầu điện năng.

Năm 2015 là một năm đáng nhớ đối vớii năng lượng tái tạo của Vương quốc Anh khi nguồn năng lượng tái tạo đã sản xuất ra đủ điện để cung cấp cho hơn 8,2 triệu hộ gia đình - chiếm hơn 30% tổng số hộ gia đình trên cả nước. 

Hiệp hội Thương mại Năng lượng tái tạo cũng công bố thêm rằng từ tháng Mười đến tháng Mười Hai, năng lượng gió đã đáp ứng được 13% nhu cầu sử dụng điện của Vương quốc Anh.

Tháng trước năng lượng gió cung cấp 17% và tuần trước cung cấp 20% nhu cầu điện năng của cả nước.

Ông Gordon Edge, Giám đốc Chính sách của Hiệp hội Thương mại Năng lượng tái tạo cho biết: "Đây là một cách tuyệt vời để bắt đầu năm mới 2016 cho ngành năng lượng tái tạo. Ngành năng lượng gió có thể tự hào khi nó đã liên tiếp phá vỡ kỷ lục tuần, tháng, quý và năm trong năm 2015".

"Điều này cũng cho thấy tại sao chính phủ cần tiếp tục đầu tư vào năng lượng gió khi nước Anh đang thực hiện cam kết nâng cao công suất sản xuất điện. Chúng tôi có thể tiếp tục tăng sản lượng điện năng được sản xuất ra từ nguồn năng lượng sạch thay vì nguyên liệu hóa thạch". 

Ý kiến của bạn

Bình luận