Vidius - drone gắn camera nhỏ nhất thế giới, giá 75 USD

Ứng dụng 04/01/2016 06:51

Nếu cần một máy bay điều khiển từ xa ( drone) có camera và kích thước nhỏ gọn thì Vidius của Axis là một lựa chọn tối ưu cho bạn.

3583782_cv
 

Chiếc drone với 4 cánh quạt này được nhà sản xuất công bố là máy bay điều khiển từ xa nhỏ gọn nhất thế giới, với camera cho khả năng truyền hình ảnh trực tiếp tới smartphone/tablet và quay phim 420p. Kích thước này cho phép nó không cần đăng ký bay với FAA, một quy định bắt buộc tại Mỹ vì nó có trọng lượng dưới 2,5kg.

Vidius có thiết kế rất cơ bản như những drone to hơn nó với 4 cánh quạt và một camera gắn trên thân. Nó có thể để gọn trong lòng bàn tay, thậm chí nó còn nhỏ hơn chiếc tay cầm dùng để điều khiển nó. Ngoài tay cầm, người dùng cũng có thể sử dụng smartphone hay tablet để điều khiển Vidius bay trên trời.

Bên cạnh điểm mạnh là nhỏ gọn, có thể live stream qua WiFi, quay phim 420p thì điểm yếu chính của Vidius là thời gian hoạt động. Nó chỉ có thể bay khoảng 5 tới 7 phút trước khi cần 20 phút để sạc đầy lại viên pin đó. Axis đã bắt đầu nhận đặt trước với Vidius và giao hàng vào 29/1, giá bán sẽ là 75 USD khi mua trước 7/1, nếu mua sau ngày này giá sẽ là 95 USD.

Ý kiến của bạn

Bình luận