TP HCM bắt đầu sửa chữa phố đi bộ

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 16/05/2016 14:16

Sẽ thay 32 nắp cống được lát đá và hoàn thành trong tháng 6/2016 đồng thời kiểm tra lại từng hạng mục thi công phố đi bộ.

_MG_2200
Phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ được sửa chữa và hoàn thiện trong tháng 6 tới đây

Theo thông tin Khu Quản lý giao thông đô thị số 1-TP HCM (chủ đầu tư dự án) cho biết: Các đơn vị thi công đã bắt đầu sửa chữa những khiếm khuyết ở công trình phố đi bộ trên đường Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp.HCM. Trong đó, đơn vị sẽ thay 32 nắp cống được lát đá bằng nắp gang và hoàn thành trong tháng 6/2016.

Cũng theo chủ đầu tư dự án, hiện nay các sở, ngành đang kiểm tra từng hạng mục thi công phố đi bộ và sau khi  xác định công trình thi công bảo đảm chất lượng khu quản lý giao thông đô thị mới tiến hành nghiệm thu phố đi bộ và qui định các nhà thầu thực hiện bảo hành công trình trong thời gian một năm.

Để phục vụ việc duy tu, và căn cứ Quyết định số 11/2016/QĐ-UBND ngày 08 tháng 4 năm 2016 của Ủy ban nhân dân thành phố về ban hành Quy chế quản lý công viên tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và đường Nguyễn Huệ, Ủy ban nhân dân quận 1 đã có thông báo:

Thực hiện công tác duy tu, bảo dưỡng định kỳ các tuyến phố trên địa bàn quậm 1, sẽ tạm dừng các hoạt động và lưu thông trên đường Nguyễn Huệ (đoạn từ đường Lê Thánh Tôn đến đường Tôn Đức Thắng) , bắt đầu từ 14 giờ đến 21 giờ ngày 15 tháng 5 năm 2016.

Đề nghị người tham gia giao thông cần lưu ý thông tin trên, chấp hành theo hướng dẫn của hệ thống biển báo giao thông trên đường và theo sự hướng dẫn của lực lượng điều tiết giao thông, cảnh sát giao thông.

Ý kiến của bạn

Bình luận