Thông tin mới nhất về vụ TNGT thảm khốc tại Bình Thuận

Tác giả: Hạ Liên

saosaosaosaosao
24/05/2016 16:38

Cơ quan Công an đã bàn giao đầy đủ 12 thi thể các trường hợp tử vong cho thân nhân

 

image.
Các nạn thân tử vong được xét nghiệm ADN để nhận diện (Ảnh zingnew)

Ông Phạm Văn Nam - Giám đốc Sở GTVT tỉnh Bình Thuận cho biết đến thời điểm 14 giờ ngày 24/5, cơ quan Công an đã bàn giao đầy đủ 12 thi thể các trường hợp tử vong cho thân nhân  Sở Y tế tỉnh Bình Thuận đã huy động xe cứu thương đưa về quê an táng.

"Trong 6 trường hợp chuyển viện lên tuyến trên 1 trường hợp  ông  Thanh Hiếu, 50 tuổiquê ở Quảng Ngãi bị bỏng độ 2-3 diện tích 80%, đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫytình hình sức khỏe không tốt", ông Nam chia sẻ.

Theo Giám đốc Sở GTVT Bình Thuận, trong số các trường hợp bị thương, riêng trường hợp của ông Nguyễn Lương, 42 tuổiquê ở  Tỉnh bị vỡ gan   tiền sử bệnh  ganBệnh viện tỉnh Bình Thuận đã mổ để xử   đang chuẩn bị chuyển lên tuyến trên để tiếp tục điều trị. Các trường hợp khác đang điều trị tại bệnh viện tỉnh đều được đội ngũ các y, bác sỹ quan tâm chăm sóc sức khỏe chu đáo

Trong đó, các  quan chức năng như Bộ GTVTỦy ban ATGT Quốc giaTổng cục ĐBVNVăn phòng Ban ATGTSở Lao động Thương binh   hộiHội chữ thập đỏcác nhà hảo tâmdoanh nghiệpnhà xe đã có trách nhiệm cao  hỗ trợ tích cực  cho người bị thương  thân nhân của người bị tử vong để động viênchia sẻ những mất mátđau thương.

Công an huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận đang tích cực điều tra làm  nguyên nhân vụ TNGT  sẽ  báo cáo riêng đến  quan chức năngSở Y tế chỉ đạo Bệnh viện tỉnh tiếp tục điều trị tích cực các bệnh nhân ở bệnh việntheo dõi các trườnghợp xấu ở bệnh viện tuyến trênCác doanh nghiệp kinh doanh vận tải tiếp tục thăm hỏi gia đình bệnh nhân để tiếp tục hỗ trợ tiếp theo.

"Sở GTVT Bình Thuận đang tiến hành kiểm tra đột xuất công tác quản  xe 86C - 05388 thuộc Hợp tác  vận tải Quyết Thắng  kiểm tra toàn diện công tác quản  hoạt động của Hợp tác  vận tải Quyết ThắngVăn phòng Thường trực Ban ATGT tỉnh đang liên hệ với  quan bảo hiểm để phối hợp giải quyết vụ TNGT", ông Nam cho biết thêm.

Trước đó, Tạp chí GTVT đã đưa tin chiều ngày 23/5, bệnh viện tỉnh Bình Thuận đã chuyển lên tuyến trên 6 nạn nhân bị thương trong vụ TNGT. Số lượng còn lại tại bệnh viện tỉnh là 17 người, tất cả các trường hợp này sức khỏe đã ổn định.  Cơ quan công an đang tập trung xác định mẫu ADN để cung cấp kết quả cho thân nhân các trường hợp tử vong. Trong tối 23/5cơ quan công an bàn giao thi thể 4 trường hợp tử vong cho thân nhân.

Ý kiến của bạn

Bình luận