TNGT tại Bình Thuận:Dự kiến bàn giao 4 thi thể nạn nhân trong tối nay

Tác giả: Thuỳ Dương

saosaosaosaosao
23/05/2016 19:02

Theo thông tin mới nhất, 17 người bị thương đang điều trị tại bệnh viện tỉnh đã ổn định sức khoẻ.


image.
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc.

Ông Phạm Văn Nam - Giám đốc Sở GTVT tỉnh Bình Thuận cho biết đến thời điểm 16 giờ 30 phút ngày 23/5, bệnh viện tỉnh Bình Thuận đã chuyển lên tuyến trên 6 nạn nhân bị thương trong vụ TNGT. Số lượng còn lại tại bệnh viện tỉnh là 17 người, tất cả các trường hợp này sức khỏe đã ổn định.

"Hiện nay, cơ quan công an đang tập trung xác định mẫu ADN để cung cấp kết quả cho thân nhân các trường hợp tử vong. Dự kiến, trong tối hôm nay, cơ quan công an sẽ tập trung bàn giao thi thể 4 trường hợp tử vong cho thân nhân", ông Nam cho biết thêm.

Đồng thời, Sở Y tế Bình Thuận đang huy động xe cứu thương để đưa nạn nhân bị tử vong về quê an táng.

Trước đó, Tạp chí GTVT đã đưa tin ngay trong đêm 22/5, Công an tỉnh đã bàn giao cho gia đình thi thể 2 nạn nhân gồm bà Nguyễn Thị Lương (sinh năm 1941), địa chỉ thường trú: xã Nghĩa Hòa, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi và ông Phan Văn Thảo (sinh năm 1980) địa chỉ thường trú: xã Hoài Tân - huyện Hoài Nhơn - tỉnh Bình Định.

Công an tỉnh Bình Thuận đã gửi mẫu của các thi thể nạn nhân đến C54 Bộ Công an để xét nghiệm ADN và lấy mẫu thân nhân để đối chứng. Sáng ngày 23/5, Đoàn của UBND tỉnh Quảng Ngãi do đồng chí Phạm Thiện Thọ - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi làm Trưởng đoàn đã đến Bệnh viện thăm, tặng quà cho người bị thương  và gia đình có nạn nhân bị tử vong trong vụ tai nạn.

Vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng này làm 12 người chết và 40 người bị thương. Hai xe khách bị cháy hoàn toàn; riêng xe tải bị cháy phần đầu. Hiện Công an huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận đang tiến hành điều tra làm rõ.

Sau khi tai nạn xảy ra, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Ban An toàn giao thông tỉnh, các Sở, Ban, ngành, chính quyền huyện Hàm Thuận Nam và các lực lượng chức năng cùng nhân dân địa phương đã có mặt tại hiện trường, khẩn trương cấp cứu nạn nhân và khắc phục hậu quả tai nạn, giải toả ùn tắc giao thông.

Ý kiến của bạn

Bình luận