Thí điểm công nghệ quét Apple Watch thay cho vé máy bay

Sản phẩm 03/12/2015 15:04

Với thiết bị quét mới, hành khách sử dụng Apple Watch sẽ không cần vé máy bay để làm thủ tục nữa.

Thí điểm công nghệ quét Apple Watch thay ch

British Airways sắp giới thiệu hệ thống quét an ninh mới dành cho Apple Watch sau khi số lượng khách hàng sử dụng thiết bị này tăng đột biến trong mùa hè vừa qua.

British Airways đã chứng kiến mức tăng trưởng "khổng lồ" 386% của số lượng hành khách sử dụng Apple Watch chỉ trong vòng 4 tháng kể từ tháng 6 đến tháng 10. Tuy nhiên, công nghệ quét an ninh hiện tại của British buộc các hành khách phải tháo đồng hồ ra. Điều này gây nhiều bất tiện và chậm trễ cho các hành khách đang xếp hàng.

Thiết bị quét an ninh truyền thống được thiết kế chỉ để quét vé máy bay hoặc smartphone dáng mỏng nên nhiều hành khách không thể cho vừa cổ tay đeo đồng hồ vào cổng quét.

Thiết bị quét mới sẽ giải quyết vấn đề này và hiện đang được giới thiệu ở Sân bay Heathrow London. 63 thiết bị quét đã được lắp đặt ở các quầy check-in ở nhà chờ số 3 và số 5 của sân bay Heathrow để chuẩn bị đưa vào vận hành vào ngày 15 tháng 12 tới.

Các hành khách dùng Apple Watch chỉ cần đưa cổ tay vào thiết bị quét mới để thay cho vé máy bay và in thẻ đánh dấu hành lý.

Thí điểm công nghệ quét Apple Watch thay ch
Thông tin chuyến bay hiển thị trên màn hình Apple Watch
Ý kiến của bạn

Bình luận