Sửa chữa khẩn cấp mặt cầu Thăng Long

Tác giả: Trần Kim

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 25/08/2016 13:31

Tổng cục ĐBVN yêu cầu sửa chữa khẩn cấp hơn 20 hố sâu lồi lõm trên cầu Thăng Long, gây cản trở giao thông theo phản ánh từ người dân.

cầu thăng long
Sửa chữa khẩn cấp 20 hố sâu lồi lõm trên mặt cầu Thăng Long

Ông Nguyễn Văn Huyện – Tổng cục trưởng tổng cục ĐBVN cho biết, sau khi tiếp nhận phản ánh từ người dân về mặt cầu Thăng Long bị hư hỏng gần 1 tháng nay với hơn “20 hố sâu lồi lõm, gây cản trở giao thông…”Tổng cục ĐBVN yêu cầu Cục QLĐB I và Ban QLDA 3 tiến hành sửa chữa khẩn cấp phần mặt cầu Thăng Long để đảm bảo ATGT cho người và phương tiện lưu thông.

Theo đó, Tổng cục ĐBVN giao Cục QLĐB I tiến hành sửa chữa khẩn cấp phần mặt cầu Thăng Long. Trong trường hợp khó khăn khi áp dụng thì được phép dùng các vật liệu thích hợp như bê tông nhựa nóng hoặc các biện pháp khác để dặm vá hết các ổ gà, hố sâu lồi lõm; bổ sung sơn kẻ lại mặt đường nếu cần thiết. Công việc này phải hoàn thành trước ngày 31/8. Kinh phí thực hiện tính vào chi phí sửa chữa đột xuất đợt Quốc khánh 2/9 và chuẩn bị khai giảng năm học mới. Trường hợp có khối lượng hư hỏng trong phạm vi bảo hành của Nhà thầu do Ban QLDA3 làm chủ đầu tư, sau khi sửa xong, Cục QLĐB I báo cáo Tổng cục để yêu cầu Ban QLDA 3 xử lý. 

Ý kiến của bạn

Bình luận