Nhân viên xe buýt tìm thấy bé gái nghi mất tích thất lạc

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 02/06/2018 06:10

Phát hiện bé gái có đặc điểm như mô tả đang bị thất lạc, tài xế và tiếp viên xe buýt đã báo cho lực lượng Công an giải quyết.

hk
Bé gái bị lạc trong Công viên nước Đầm Sen đã được nhân viên xe buýt tìm thấy.

Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP.HCM cho biết, vào lúc 11h ngày 31/5, Công an hình sự quận 11 có đến Trạm điều hành xe buýt Chợ Lớn nhờ tìm bé gái Huỳnh Huệ Dung (7 tuổi) thất lạc từ chiều 30/5. Theo thông tin được biết, bé gái có đi xe buýt trên các tuyến Bến xe Chợ Lớn - Bến xe Miền Đông, Bến xe Chợ Lớn - Bến xe Tân Phú, Bến xe Chợ Lớn - Bến xe Củ Chi.

Đến khoảng 13h30, ngày 31/5, lái xe Phạm Văn Toản và tiếp viên Đoàn Văn Tấn Đạt phục vụ trên xe buýt BKS:53N-8536 hoạt động tuyến 94, thuộc HTX Vận Tải 19/5 đã phát hiện một bé gái có đặc điểm như mô tả nên đã giữ lại ở Trạm xe buýt và báo cho Công an giải quyết.

Nhận được tin báo, Công an hình sự quận 11 liên hệ với gia đình đến xác nhận bé gái đúng con mình đi lạc và đưa vụ việc về Công an để tiếp tục xử lý.

Tiếp viên Đoàn Văn Tấn Đạt kể lại, xe vừa lăn bánh rời khỏi trạm tôi phát hiện bé gái 8 tuổi trên xe buýt đi cùng với một bé gái khác tầm khoảng 11 tuổi giống với  hình ảnh bé gái thông báo thất lạc. Để chắc chắn, tôi liền xem lại hình ảnh mô tả của bé gái bị mất tích thì thấy giống như trong hình ảnh và đã giữ cả hai bé lại và báo ngay về Trung tâm và lực lượng Công an”.

Theo Công an quận 11, khi tiếp nhận thông tin trình báo của gia đình lực lượng chức năng khẳng định đây không phải bắt cóc mà bị bạn dẫn đi lạc nên đã huy động hàng chục cán bộ tỏa ra khắp các bến xe phải tìm kiếm ngay trong đêm đồng thời làm thông báo dán hình bé Dung gửi đến các bến xe buýt trên địa bàn thành phố.

Trước đó vào khoảng 9h ngày 30/5, chị Nguyễn Thanh Thảo đưa bé Huỳnh Diệu Dung (8 tuổi) đến Công viên nước Đầm Sen để vui chơi. Khoảng 12h30 cùng ngày thì phát hiện bé mất tích nên vội vã đi tìm và trình báo đến bảo vệ của công viên này.

Ý kiến của bạn

Bình luận