Đội CSGT số 4 giúp bà cụ đi lạc đường tìm được người thân

Tác giả: Lê Minh

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 10/12/2015 15:08

Một cụ bà bị đi lạc đường và không nhớ rõ địa chỉ nhà đã được cán bộ, chiến sĩ Đội CSGT số 4 giúp đỡ để tìm thấy người thân.


Sáng ngày 10/12, Phòng CSGT CATP Hà Nội cho biết, đơn vị vừa nhận được thư cảm ơn của ông Nguyễn Mạnh Cường (SN 1961, trú tại số 320 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội) cảm ơn cán bộ chiến sĩ Đội CSGT số 4 đã giúp đỡ tìm thấy và hỗ trợ người thân của ông là bà Ngô Thị Bảo trở về nhà an toàn sau khi nhiều giờ lạc đường.

Theo đó, vào khoảng 16h30 chiều ngày 9/12, tổ công tác Đội CSGT số 4 gồm Thượng úy Nguyễn Anh Ngọc, Thiếu úy Nguyễn Ngọc Tú làm nhiệm vụ tại nút giao Bạch Mai – Minh Khai phát hiện một bà cụ đi có dấu hiệu đi lạc đường với thái độ lo lắng, mệt mỏi.  

Bằng sự thăm hỏi ân tình, chu đáo, tổ công tác biết được, bà cụ nhà ở huyện Đông Anh, Hà Nội đi thăm người con ở phố Huế từ sáng sớm nhưng đi lạc đường và không thế nhớ nổi tên con cái và địa chỉ cụ thể. Tổ công tác đã báo cáo với ban chỉ huy đội và đưa bà cụ về trụ sở để chăm sóc, đồng thời xác minh liên hệ đưa về gia đình.

20151209_182353_resized
Sau nhiều nỗ lực, Đội CSGT số 4 đã giúp người thân đưa bà Bảo về nhà an toàn

Tại trụ sở Đội CSGT số 4,  đồng chí Nguyễn Đức Huấn – Phó Đội trưởng đã động viên, chấn tỉnh và giúp bà cụ nhớ được lại tên mình là Ngô Thị Bảo (86 tuổi, thôn Du Nội, xã Mai Lâm, Đông Anh, Hà Nội.

Sau rất nhiều nỗ lực, đến 18h cùng ngày, Đội CSGT số 4 đã xác định được địa chỉ, gia đình của bà cụ và thông báo cho người thân đến đón về.

Nhận được tin báo, người thân của bà là Nguyễn Mạnh Cường, đã đến trụ sở Đội CSGT số 4 làm các thủ tục đón ông Ngô Thị Bảo về gia đình. Tại đây, ông Cường cho biết do tuổi cao nên bà Bảo hay nhẫm lẫn, không nhớ địa chỉ nhà.

Thay mặt gia đình, ông Nguyễn Mạnh Cường (em trai của bà Bảo – PV) đã viết thư cảm ơn việc làm tốt của cán bộ, chiến sĩ CSGT Đội số 4, đồng thời gửi bức thư cảm ơn tới đồng chí Giám đốc Công an TP Hà Nội và đồng chí Trưởng phòng CSGT. 

Ý kiến của bạn

Bình luận