Hà Nội: CSGT giúp cụ ông đi lạc về nhà

Tác giả: Theo VOV

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 17/05/2015 17:58

Trong khi làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên tuyến đường Phạm Văn Đồng – Đỗ Nhuận, tổ công tác của Đội CSGT số 6 đã phát hiện 1 cụ ông đi lạc và giúp ông trở về nhà an toàn.


13.05.2015_bb_1431515506
Cụ ông đi lạc được gia đình đến đón tại trụ sở CSGT số 6

Chiều 13/5, Phòng CSGT đường bộ-đường sắt CATP Hà Nội cho biết, đơn vị vừa nhận được thư cảm ơn của bà Vũ Thị Kim Oanh (SN 1959), trú tại 20 Hòe Nhai, phường Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội cảm ơn cán bộ, chiến sỹ Đội CSGT số 6 đã giúp đỡ tìm thấy và đưa ông Lê Phúc trở về nhà an toàn. 

Cụ thể, vào hồi 17h50’ ngày 11/5, tổ công tác Đội CSGT số 6 gồm Trung úy Phạm Khánh Toàn, Trung úy Trịnh Văn Hải và Trung úy Nguyễn Tuấn Minh khi đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên tuyến Phạm Văn Đồng- Đỗ Nhuận đã phát hiện một ông cụ có dấu hiệu bị lạc đường và đang trong tình trạng mỏi mệt.

Tổ công tác đã tiếp cận hỏi thăm sự tình. Nhìn thấy CSGT ông lão vô cùng mừng rỡ, song lại không nhớ được nhiều thông tin về quê quán, gia đình. Tổ công tác đã báo cáo sự việc với Ban chỉ huy và đưa ông cụ về trụ sở để chăm sóc, đồng thời xác minh, liên hệ để đưa ông trở về với gia đình.

Tại trụ sở, sau nhiều lần hỏi thăm địa chỉ, ông cụ trả lời mỗi lần một khác nên tổ công tác đã tiến hành xác minh tất cả các địa chỉ. Sau rất nhiều nỗ lực cố gắng, đến 20h cùng ngày, Đội CSGT số 6 đã xác định được địa chỉ, gia đình của ông cụ và thông báo cho người thân biết đến đón về.

Nhận được tin báo, người thân của ông cụ là bà Vũ Thị Kim Oanh, đã đến trụ sở làm các thủ tục đón ông Lê Phúc về gia đình. Tại đây, bà Kim Oanh cho biết do tuổi cao nên ông Phúc hay nhẫm lẫn, không nhớ địa chỉ nhà.

Bà Oanh vô cùng xúc động cảm ơn CBCS Đội CSGT số 6 đã tận tình giúp đỡ đưa người thân của bà trở về gia đình.

Ý kiến của bạn

Bình luận