Nhà đang xây bị đổ sập, 11 người thương vong

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Xã hội 06/11/2015 05:12

Cơn mưa lớn khiến ngôi nhà đang xây dở dang tại Tp.HCM bị đổ sập khiến 11 người bị đống đổ nát đè trúng.

0511
Hiện trường căn nhà được giữ nguyên để điều tra nguyên nhân

 Vụ tai nạn xảy ra vào chiều ngày 5/11 tai một căn nhà đang xây ở Ấp 2, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP HCM. Lúc này, trời chuyển mưa lớn và sấm sét khiến nhiều công nhân dừng công việc và tiến vào khu vực ngôi nhà để trú mưa. Thế nhưng một lúc sau, toàn bộ mái tôn gạch đá, bờ tường bất ngờ đổ sập đè lên 11 người  bên trong. Vụ tai nạn làm ít nhất 1 người chết, và 10 người bị thương.

Ngay sau khi căn nhà bị đổ sập, nhiều người dân sống gần đó đã hô hoán và tiến hành đưa các nạn nhân ra khỏi đống đổ nát. 11 nạn nhân trong khu vực nhà sập được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Riêng 1 người bị thương nặng được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy, nhưng do vết thương quá nặng, người này đã tử vong.

Tại hiện trường, căn nhà rộng hơn 50 m2 bị đổ sập hoàn toàn, gạch đá sắt thép ngổn ngang. Nhiều người dân gần đó cho biết, lúc trời đang mưa lớn thì nghe những tiếng động ầm ầm khi chạy ra thì phát hiện căn nhà đổ sập, bên trong có nhiều tiếng la thét cầu cứu.  

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường ghi nhận vụ việc, thống kê những người bị nạn và tiến hành động viên những người bị thương, đồng thời điều tra nguyên nhân vụ việc.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận