Mazda2 2020 facelift bắt đầu "chinh phục" thị trường Châu Âu

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 04/10/2019 07:23

Mazda2 2020 thực chất là phiên bản facelift với một vài thay đổi nhẹ nhàng ở thiết kế ngoại thất và các chi tiết nhỏ nhằm tăng độ hoàn thiện ở cảm giác lái.

xedoisong_mazda_2_gia_ban_2_mynb

Sau khi ra mắt toàn cầu lần đầu tiên hồi tháng 7/2019, Mazda Anh Quốc vừa công bố mức giá bán mới cho mẫu sedan Mazda2. Theo đó, mẫu xe hạng B của Mazda sẽ có giá từ 15.795 Bảng (~451 triệu đồng) với phiên bản 1.5 SE-L.

 Mazda2 2020 thực chất là phiên bản facelift với một vài thay đổi nhẹ nhàng ở thiết kế ngoại thất và các chi tiết nhỏ nhằm tăng độ hoàn thiện ở cảm giác lái. Phần lưới tản nhiệt được tinh chỉnh lại đôi chút, sang trọng và gọn gàng hơn trong khi ở phía sau, diện tích phần ốp nhựa được thu gọn lại.

xedoisong_mazda_2_gia_ban_1_xgjq

 Mazda2 mới sở hữu một hệ thống treo với vật liệu mới được cho là nâng cao độ êm ái hơn cho xe. Các ghế ngồi trước được thiết kế mới để giúp việc lái xe dễ dàng hơn và cải thiện cảm giác gắn kết giữa người lái với chiếc xe. Bên cạnh đó, hệ thống điều khiển G-Vectoring Control Plus (GVC Plus) cũng giúp việc kiểm soát chiếc xe ổn định hơn ở tốc độ cao.  

 Phiên bản tiêu chuẩn Mazda2 SE-L sẽ sở hữu cảm biến đỗ xe phía sau, mâm hợp kim 15 inch, đèn pha LED, kiểm soát khí hậu và kiểm soát hành trình Cruise Control. 

xedoisong_mazda_2_gia_ban_3_dbug

Các phiên bản cao hơn gồm SE-L Nav (16.795 Bảng) / Sport Nav (17.495 Bảng)/ và GT Sport Nav (18.295 Bảng) trang bị động cơ Skyactiv-G 1.5L sẽ được trang bị các tiện ích cao cấp hơn gồm: hệ thống kết nối Mazda Connect, màn hình cảm ứng 7 inch Apple Carplay và Android Auto, hệ thống phanh thông minh trong đô thị (Advanced Smart City Brake Support), cảnh báo chệch làn đường (Lance Departure Warning System), hỗ trợ giữ làn đường (Lane-keep Assist System),..

 Hai phiên bản Sport Nav và GT Sport Nav sẽ sở hữu mâm hợp kim 16 inch, lưới tản nhiệt sơn đen bóng thể thao, ăng-ten vây cá, chụp ống xả mạ chrome và chìa khoá thông minh. GT-Sport Nav sẽ là phiên bản duy nhất trang bị camera lùi, ghế bọc da hai màu xanh/xám, tính năng sưởi ghế và vô lăng trước, màn hình hiển thị màu.

 

xedoisong_mazda_2_gia_ban_7_dcfq

 Tại Anh Quốc, Mazda2 sẽ được trang bị tiêu chuẩn động cơ Skyactiv-G 1.5L nhưng sẽ có ba mức công suất khác nhau là 75 mã lực, 90 mã lực và 115 mã lực, bên cạnh đó là 02 tuỳ chọn hộp số: hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động 6 cấp. Riêng phiên bản cao cấp nhất là Mazda2 GT Sport Nav sẽ được trang bị động cơ 115 mã lực đi kèm với đó là tuỳ hộp số sàn (không có số tự động cho phiên bản này).

Ý kiến của bạn

Bình luận