Động cơ máy bay United Airlines rung lắc dữ dội trên bầu trời

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 03/10/2019 07:02

Một đoạn video quay cảnh động cơ máy bay United Airlines bị tách rời, rung lắc dữ dội trên bầu trời đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng.

4e7cfeace215054b5c04
Hình ảnh cắt từ đoạn video. Ảnh: Twitter.

Một máy bay chở khách của Mỹ buộc phải quay đầu hạ cánh khẩn cấp sau khi một phần động cơ bên trái bị tách ra và rung bần bật trong gió khi đang di chuyển trên trời.

Theo Fox News, hôm 29/9 hành khách Abbi Reznicek đăng trên Twitter đoạn video quay cảnh một động cơ bị tách rời khỏi thân máy bay, rung bần bật trong gió. Hành khách này cho biết đoạn video được quay trên chuyến bay của United Airlines từ Denver đến Orlando.

Sau đó, United Airlines xác nhận các phi công đã buộc phải đưa máy bay quay trở lại hạ cánh khẩn cấp ở sân bay Denver vì "trục trặc cơ khí". Sau đó, các hành khách lên một máy bay khác để tới Orlando.

Chưa rõ lý do tại sao động cơ lại bị tách rời khỏi thân máy bay. United Airlines khẳng định không hành khách nào bị thương trong vụ việc này. 

Hồi tháng 2/2018, một máy bay của United Airlines cũng gặp trục trặc động cơ khi đang bay ở độ cao hơn 10.000 m trên bầu trời. Hình ảnh và video quay cảnh một phần động cơ bị vỡ được các hành khách chia sẻ trên mạng xã hội. 

Tháng 12/2018, hành khách trên chuyến bay của Frontier Airlines từ Las Vegas đến Tampa được một phen hoảng vía khi máy bay phải hạ cánh khẩn cấp chỉ 10 phút sau khi cất cánh. Một động cơ máy bay cũng bị xé nát trên không. 

Ý kiến của bạn

Bình luận