Ireland: Hành khách "quên" dao trong hành lý suốt chuyến bay

Bạn đọc 11/11/2015 14:59

Một hành khách người Ireland đã phát hoảng khi nhân viên an ninh tại sân bay Heathrow, Anh tìm thấy con dao trong hành lý của mình.

anninhsanbay
Để quên dao trong hành lý nhưng Kelly Murtagh vẫn an toàn qua cổng an ninh tại sân bay Dublin. Ảnh: Wikipedia

Daily Mail ngày 10/11 đưa tin, nữ hành khách Kelly Murtagh, 30 tuổi, sống tại thị trấn Dunboyne, Ireland đã được một phen “hết hồn” khi nhân viên an ninh tại sân bay Heathrow, London, Anh phát hiện một con dao được cất trong hành lý của cô khi cô chuẩn bị đáp chuyến bay chuyển tiếp tới Mỹ.

Kelly Murtagh cho biết, vì cô đã quá vội vàng trong khi chuẩn bị hành lý của mình nên đã không hề biết là mình đã “bỏ quên” một con dao bếp ở trong đó. Mặc dù vậy, tại sân bay thủ đô Dublin, Ireland, nhân viên an ninh đã không hề phát hiện ra con dao này. Nó đã ở trong hành lý của Murtagh trên suốt hành trình bay từ Dublin tới London.

Murtagh chỉ nhận ra rằng mình đã mang theo một con dao trong suốt chuyến hành trình khi cô bị nhân viên an ninh sân bay Heathrow chặn lại. Theo tờ Irish Independent, Murtagh lúc đó đã ngạc nhiên và hốt hoảng tới nỗi nhân viên sân bay phải hỏi cô rằng: “Cô thậm chí còn không biết mình đã mang theo một con dao đúng không?”.

Rất may là sau đó Murtagh vẫn được phép lên chuyến bay tới Mỹ, sau khi nhân viên an ninh sân bay Heathrow vứt bỏ con dao khỏi hành lý của cô. Tuy nhiên, vụ việc đã khiến dư luận lo lắng về tình hình an ninh tại sân bay Dublin.

Vào tuần trước tại sân bay Dublin cũng đã xảy ra một vụ việc tương tự khi một người đàn ông bị cảnh sát tạm giữ và thẩm vấn vì “để quên” một con dao trong túi đựng máy tính xách tay. 

Ý kiến của bạn

Bình luận