Hợp tác đào tạo giữa CĐ Hàng Hải II với trường Cao đẳng Tp.Glasgow (Scotland)

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
26/06/2018 09:14

Đây là lần đầu tiên nhà trường thiết lập mối quan hệ với một đối tác nước ngoài nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và bắt kịp xu thế phát triển

IMG_2529
Trường Cao đẳng Hàng Hải II ký kết hợp tác với trường Cao đẳng thành phố Glasgow

Ngày 25/6, trường Cao đẳng Hàng Hải II (trụ sở tại 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, Tp.HCM) đã tổ chức buổi lễ kí kết với trường Cao đẳng thành phố Glasgow của quốc gia Scotland về liên kết đào tạo.

Đây là cơ hội để các giáo viên của trường nâng cao năng lực và trau dồi thêm kiến thức, cũng như việc phối hợp với nhau để nâng caao các chương trình đào tạo của trường Cao đẳng Hàng Hải. Tăng cường học tập, giảng dạy và phát triển sư phạm thông qua việc trao đổi thực hành tốt nhất.

IMG_2558
Bà Carla Muray đại diện nhà trường tặng kỉ niệm chương cho nhà trường

 

IMG_2549
Cả hai nhà trường cùng chụp ảnh lưu niệm

Theo ông Trương Thanh Dũng, hiệu trưởng Trường Cao đẳng Hàng Hải II cho biết: cả hai trường đều thống nhất việc sử dụng các tài liệu nghiên cứu, giáo trình giảng dạy...và quá trình học tập Scotland. Bằng mà nhà trường cấp sẽ mang tính quốc tế. Sinh viên khi đăng ký học sẽ trải qua hai giai đoạn: học các môn cơ bản tại trường, và thời gian học tập tại Scotland và sẽ nhận được bằng do trường Cao đẳng Thành phố Glasgow cấp. Nhà trường cũng sẽ tạo điều kiện cho các sinh viên bằng việc thiết lập hồ sơ theo dõi các đối tác làm việc với Vương quốc Anh. Đây cũng là cơ hội có các sinh viên khi lựa chọn hình thức đào tạo này sắp tới.

Ý kiến của bạn

Bình luận