Cục trưởng Hàng hải gặp mặt các thuyền viên sống sót của tàu Thành Đạt

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
11/08/2016 05:31

Sau vụ va chạm giữa tàu GUO SHUN 01 với tàu Thành Đạt 01 – BLC trên vùng biển tỉnh Bình Thuận đêm ngày 8/8/2016, 9 thuyền viên của tàu Thành Đạt 01 – BLC đã được đưa về bờ an toàn tại văn phòng Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu vào lúc 12 giờ 15 ngày 10/8/2016.

Cuc truong Nguyen Xuan Sang chia se voi gia dinh c
Cục trưởng Nguyễn Xuân Thanh chia sẻ với gia đình các thuyền viên

Tại buổi gặp mặt, về phía Lãnh đạo Cục Hàng hải Việt Nam có Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam Nguyễn Xuân Sang; Tổng Giám đốc Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải Việt Nam Nguyễn Anh Vũ; Giám đốc Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu Lê Văn Thức và đại diện các cơ quan chức năng tại địa phương.

Thay mặt Cục Hàng hải Việt Nam, Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình Thuyền trưởng Đặng Văn Khuông; gửi lời chia sẻ sự lo lắng, chờ đợi tin người thân đến với gia đình Sỹ quan máy hai Dương Văn Minh và gửi lời chia sẽ những khó khăn, vất vả đến 09 thuyền viên của tàu Thành Đạt 01 – BLC đã được cứu sống. Đồng thời, Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang cũng đã gửi tặng các phần quà nhằm động viên tinh thần và hỗ trợ ban đầu cho các thuyền viên, gia đình có thuyền viên đã mất và hiện đang mất tích.

DSC_8366
Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang gửi tặng các phần quà nhằm động viên tinh thần và hỗ trợ ban đầu cho các nạn nhân

Đối với công tác tìm kiếm cứu nạn thuyền viên còn mất tích, Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang yêu cầu huy động tổng lực nhân lực và phương tiện nỗ lực tìm kiếm thuyền viên của tàu THANH DAT 01 – BLC. Cục trưởng yêu cầu lực lượng tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ của ngành hàng hải tích cực phối hợp với các đơn vị, tổ chức tìm kiếm thuyền viên còn mất tích với hai phương án song song đồng thời là mở rộng khu vực tìm kiếm trên mặt biển và khảo sát trục vớt xác tàu trong thời gian sớm nhất. Cục trưởng khẳng định ngành hàng hải luôn sát cánh cùng nhân dân trong công tác tìm kiếm cứu nạn, cũng như là điểm tựa vững chắc, đảm bảo an toàn tính mạng cho những người đi biển. Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang mong muốn các thuyền viên luôn giữ vững ý chí, quyết tâm, tiếp tục bám biển.

Dai dien tau Thanh Dat 01 - BLC phat bieu cam on
Đại diện tàu Thành Đạt 01 – BLC phát biểu cảm ơn
Ý kiến của bạn

Bình luận