Hành khách "đỏ mặt" vì TV ở sân bay bỗng phát phim "nóng"

Xã hội 23/10/2015 11:11

Daily Mail ngày 22/10 đăng tải một đoạn video quay lại cảnh hành khách đang chờ lấy hành lý tại sân bay Lisbon (Bồ Đào Nha) bị sốc khi màn hình TV bỗng xuất hiện những cảnh nhạy cảm.

Sự việc xảy ra vào khoảng 3h sáng ngày 19/10. Thay vì chiếu những hình ảnh quảng bá sân bay, màn hình TV ở nhà ga 1 của sân bay Lisbon lại hiện lên một đoạn clip nóng suốt vài phút, cho đến khi một nhân viên sân bay thông báo sự việc.

Đại diện sân bay Lisbon nói: “Sự cố xảy ra do một TV bỗng nhiên chuyển sang một kênh truyền hình của Bồ Đào Nha, đúng lúc kênh này đang chiếu phim 18+. Sự cố đã được xử lý ngay sau khi phát hiện. Không có hành khách nào phàn nàn về sự việc trên nhưng chúng tôi cam kết sẽ không để sự việc này tái diễn.”

Dù chỉ diễn ra trong ít phút nhưng một hành khách đã kịp quay lại tình huống trên và đăng tải lên mạng. Trong đoạn clip đăng trên mạng, có thể nghe thấy nhưng tiếng thì thầm lo lắng của các hành khách đang đợi hành lý.

Trước đây cũng đã từng xảy ra nhiều trường hợp phim 18+ bất ngờ được trình chiếu ở nơi công cộng. Tuần trước, một bà mẹ đang dẫn con đi mua sắm ở siêu thị Target (Mỹ) bị sốc khi màn hình TV ở đây bỗng xuất hiện cảnh người lớn.

Tháng 6 vừa qua, không ít người dân tại thành phố 2,8 triệu dân - Mẫu Đơn Giang, Trung Quốc - cũng “tái mặt” khi phải xem phim nóng “bất đắc dĩ” trên đường.

Ý kiến của bạn

Bình luận