Cựu phóng viên BBC treo cổ tại sân bay vì hết tiền mua vé?

Tác giả: Tổng hợp

saosaosaosaosao
Xã hội 21/10/2015 09:51

Dailymail ngày 19/10 cho biết, một người phụ nữ được phát hiện chết trong tư thế treo cổ trong nhà vệ sinh của sân bay Ataturk (Thổ Nhĩ Kỳ).

Bà Jacqueline Sutton
Bà Jacqueline Sutton

Nạn nhân có tên là Jacky Sutton, 50 tuổi, từng là phóng viên của đài BBC. Trước đó, bà Sutton đã đặt vé bay từ Heathrow (London, Anh) tới Erbil (Iraq) để bảo vệ luận án Tiến sĩ chuyên ngành truyền thông quốc tế. Tuy nhiên, khi tới điểm trung chuyển là sân bay Ataturk, Thổ Nhĩ Kỳ, bà Sutton lại bị lỡ chuyến bay và không thể tới được điểm cuối. 

Người phụ nữ tỏ ra buồn bã và thất vọng sau khi nhân viên hãng hàng không Turkish Airlines nói bà phải mua vé khác để đi tiếp. Không lâu sau đó, 3 hành khách người Nga đã phát hiện bà Sutton chết trong trạng thái treo cổ trong nhà vệ sinh.

Sự việc có lẽ sẽ được kết luận là một vụ tự tử nếu như không có quá nhiều điểm nghi vấn trong cái chết của bà Sutton. 

Theo RT (Nga) thì bà Sutton không có đủ tiền để mua vé cho chuyến tiếp theo nên đã nghĩ quẩn và treo cổ tự tử. Tuy nhiên, Daily Mail cho biết, bà Sutton hiện đang sống dư dả trong một căn hộ 2 phòng ngủ trị giá 145.000 bảng Anh ở Action, phía tây London. Bà Sutton từng làm việc cho hãng BBC trong khoảng thời gian 1998-2000 và làm cho Liên Hiệp Quốc.

Mazin Elias, một nhà báo người Iraq từng làm việc với bà Sutton nói rằng bà Sulton không treo cổ tự tử mà có ai đó đã ra tay giết bà. Bà Sutton hiện đang đảm nhiệm vị trí giám đốc Viện chiến tranh và hòa bình Iraq. Trước đó 5 tháng, người tiền nhiệm vị trí đó đã bị giết chết trong một vụ nổ xe hơi tại thành phố Baghdad.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã từng tiếp xúc với Sutton cũng cho rằng nữ phóng viên đã bị giết chết bởi một thế lực bí ẩn nào đó, bởi một người phụ nữ hiện đang cống hiến hết mình để mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho thế giới có lý do gì để tự sát chỉ vì không thể mua vé máy bay?

Ý kiến của bạn

Bình luận