Hàng chục người bị 'dội' bom xăng giữa đêm

Bạn đọc 15/09/2015 11:02

36 công nhân cơ sở thu mua sầu riêng từ miền Tây lên Đăk Lăk hoảng hốt bỏ chạy khi nhóm người lạ liên tiếp ném bom xăng vào khu ở tập thể.

hang-chuc-nguoi-bi-doi-bom-xang-giua-dem-1
Ngôi nhà bám đầy muội than do bị ném bom xăng.

 Ngày 14/9, thượng tá Nguyễn Văn Dân, Phó Công an huyện Krông Păk (tỉnh Đăk Lăk) cho biết đơn vị đang lấy lời khai các nhân chứng, người liên quan để điều tra nhóm người ném bom xăng vào khu nhà tập thể của cơ sở thu mua sầu riêng thuộc xã Ea Yông.

Trước đó, 36 công nhân đang ngủ tại nhà tập thể thì bị nhóm người lạ đi xe máy ném nhiều chai xăng đã mồi lửa vào trong. "Tôi nghe mùi xăng nồng nặc rồi thấy lửa bén từ ngoài cửa. Mọi người la hét rồi cùng nhau chạy ra cửa sau thoát thân nên không ai bị thương, chỉ bị cháy một số đồ dùng", ông Bùi Văn Quốc (59 tuổi, công nhân) kể.

Ông Bùi Thanh Sơn, quản lý đơn vị thu mua sầu riêng cho biết, vài giờ trước khi sự việc xảy ra ông nhận được điện thoại của người đàn ông, nói giọng Bắc: "Mày phải về miền Tây ngay, nếu không sẽ có chuyện xảy ra", anh Sơn kể.

hang-chuc-nguoi-bi-doi-bom-xang-giua-dem-2
Đồ dùng bị cháy nham nhở.

 Ông Lê Minh Tâm, chủ doanh nghiệp này cho biết, cơ sở thu mua sầu riêng từ Tiền Giang chuyển lên Đăk Lăk khoảng 2 tháng nay. Công nhân là người ở miền Tây, ban ngày đi thu hái sầu riêng, tối về ngủ tại nhà ở tập thể nên không thù hằn với ai. 

"Trong suốt thời gian qua người làm công của tôi thường xuyên nhận được những lời hăm dọa từ những người lạ. Tôi sợ quá nên điện báo cho công an địa phương, được vài ngày sau thì bị ném xăng", ông Tâm nói.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận