Gia Lai:Tạm giữ xe rơmoóc để điều tra vụ TNGT khiến 1 người tử vong

Tác giả: Trọng Hùng

saosaosaosaosao
10/08/2016 06:14

Cơ quan Công an đang tiến hành điều tra nguyên nhân, những bên liên quan của vụ TNGT xảy ra tại huyện Chư Păh, khiến một phụ nữ tử vong tại chỗ

 

1 (5)
Hiện trường vụ tai nạn

Theo tin từ phòng CSGT Công an tỉnh Gia Lai cho biết, hiện cơ quan Công an đang tiến hành điều tra nguyên nhân, những bên liên quan của vụ TNGT xảy ra tại huyện Chư Păh, khiến một phụ nữ tử vong tại chỗ.

Trước đó, vào khoảng 8h ngày 8/8, trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Hoà Phú, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai đã xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng khiến một phụ nữ ngồi sau xe máy tử vong tại chỗ.

Theo anh Nguyễn Đình Hậu và Nguyễn Đình Luân, trú tại thôn 2, xã Hoà Phú, vào thời điểm trên, hai anh đang ngồi uống cà phê quán bên đường chứng kiến vụ việc.

“Chúng tôi đang uống cà phê thì nghe có tiếng va chạm mạnh ở trên đường. Hốt hoảng nhìn ra thì thấy có 2 chiếc ô tô đang chạy cạnh nhau, rồi thấy chiếc xe máy và hai người ngã nằm dưới đất. Tuy nhiên khi đó cả hai phương tiện ô tô vẫn cứ chạy không dừng lại nên chúng tôi dùng xe máy đuổi theo chiếc ô tô đầu kéo”, anh Hậu kể lại.

“Vào thời điểm xảy ra TNGT, cả 3 chiếc xe đều chạy cùng hướng từ Gia Lai đi Kon Tum. Vì nghĩ là chiếc xe đầu kéo gây TNGT nên tôi bám theo chiếc xe ô tô đuôi mang  BKS: 89R- 006.31, sau đó thì điện báo cho lực lượng chức năng biết.” anh Hậu nói.

Ngay sau khi nhận được thông tin trình báo của người dân, Đội CSGT số 2, Phòng CSGT Công an tỉnh Gia Lai đã lập truy đuổi chiếc xe đầu kéo và phối hợp với Trạm CSGT Sao Mai, Công an tỉnh Kon Tum dừng chiếc xe đầu kéo BKS: 89C- 106.17, kéo theo rơmoóc BKS: 89R- 006.31 để yêu cầu tài xế phối hợp điều tra vì tình nghi là gây TNGT.

Ghi nhận tại hiện trường, cơ quan Công an huyện Chư Păh cho biết, vào thời điểm xảy ra TNGT, bà Lê Thị Xuân trú tại Thôn 3, xã Hoà Phú, huyện Chư Păh điều khiển xe máy BKS: 81S6-1395 chở theo sau là bà Trần Thị Mai 49 tuổi, trú cùng thôn với bà Xuân đang theo hướng thị trấn Phú Hoà đi Kon Tum khi đến đoạn thôn 2, xã Hoà Phú thì TNGT xảy ra. Hậu quả, bà Mai tử vong tại chỗ, bà Xuân chỉ bị thương nhẹ.

Theo đó, tại cơ quan Công an huyện Chư Păh, tài xế điều khiển xe đầu kéo Vũ Xuân Nam SN 1966, trú tại huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam cho biết: “Tôi không biết gì về vụ TNGT nào cả. Chỉ khi nghe các anh CSGT nói là yêu cầu phối hợp điều tra liên quan đến một vụ TNGT thì tôi chấp hành theo. Tôi cũng không nghĩ mình gây ra vụ TNGT đó”, ông Nam nói.

Vụ việc đang được cơ quan điều tra Công an huyện Chư Păh tỉnh Gia Lai tiến hành làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận