Gia Lai: Dùng dao khống chế, cướp tài sản tài xế taxi

Tác giả: Trọng Hùng

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 22/07/2016 14:59

Dí dao vào cổ, ép cho chạy xe vào lô cao su, sau đó dùng dao đâm trọng thương vào tay tài xế… để cướp tiền.

1 (3)

Chiều 20/7, một lãnh đạo Công an thành phố Pleiku cho biết, sau khi nhận được thông tin trình báo của anh N.T.S., tài xế Công ty Cổ phần Sun Taxi tại Gia Lai. Lập tức Công an thành phố Pleiku tiến hành xác minh điều tra hành vi khống chế, cướp tài sản và truy tìm các đối tượng. 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2 giờ ngày 20/7, anh N.T.S nhận chở hai hành khách đi từ đường Sư Vạn Hạnh đến đường Trần Nhật Duật (TP Pleiku, Gia Lai). Khi đến lô cao su, một hành khách dùng dao nhọn dí vào cổ và yêu cầu anh đi tấp vào trong lô cao su. Sau khi cho xe chạy vào lô cao su được khoảng 20m như yêu cầu, bất ngờ đối tượng dùng dao đâm mạnh vào cánh tay làm anh này bị thương. Quá bất ngờ, hốt hoảng anh đạp tung cửa xe rồi tháo chạy ra ngoài, đồng thời gọi điện cầu cứu đến tổng tài.

Ngay sau đó, người của hãng taxi tìm chạy đến vị trí xảy ra vụ việc thì 2 đối tượng trên đã tẩu thoát, chỉ còn lại chiếc taxi tại hiện trường. Kiểm tra xe, anh S. phát hiện số tiền 1,4 triệu đồng đựng trong ví được anh để trên xe đã bị lấy đi, bên trong chỉ còn lại giấy tờ.

Lập tức, đại diện của hãng taxi cùng anh S đã đến công an trình báo. Hiện cơ quan Công an TP. Pleiku đang xác minh vụ việc.

Ý kiến của bạn

Bình luận