Gia hạn thời gian gửi tóm tắt tham luận về Hội nghị ATGT

Tác giả: Thùy Dương

saosaosaosaosao
Hoạt động Ban ATGT 02/09/2015 15:39

Uỷ ban ATGT Quốc gia vừa có văn bản gia thêm hạn thời gian gửi tóm tắt tham luận gửi về Hội nghị ATGT Việt Nam đến ngày 15/9/2015.

image
Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại Hội nghị ATGT năm 2014.

Ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch Uỷ ban ATGT Quốc gia cho biết, để tạo điều kiện thêm về thời gian cho các tổ chức, cá nhân chuẩn bị tham luận, Ban tổ chức gia hạn thêm thời gian. Cụ thể, thời gian gửi chủ đề và tóm tắt nội dung: trước ngày 15/9/2015 và thời gian gửi bài tham luận đầy đủ: trước ngày 15/10/2015.

Theo đó, Ủy ban ATGT Quốc gia trân trọng kính mời các cơ quan, đơn vị, tổ chức, các nhà khoa họcnhà quản lý trong và ngoài nước, các tổ chức Quốc tế quan tâm tới lĩnh vực an toàn giao thông Việt Nam tích cực hưởng ứng, tham gia hội nghị dưới hình thức viết bài tham luận và gửi về Ban tổ chức hội nghị theo địa chỉ email: haitranntsc@gmail.com.

Trước đó, vào ngày 10/7/2015, Uỷ ban ATGT Quốc gia đã có công văn gửi các trường Đại học, Viện nghiên cứu, doanh nghiệp, các nhà  khoa học, nhà quản lý và các tổ chức, cá nhân quan tâm đến ATGT Việt Nam, các tổ chức Quốc tế về việc mời tham dự và viết tham luận gửi về Hội nghị ATGT Việt Nam 2015. Trong đó, đề cập đến thời gian đăng ký bài tham luận là ngày 20/8/2015.

Theo ông Khuất Việt Hùng mục đích của Hội nghị nhằm công bố, trao đổi thảo luận các kết quả nghiên cứu khoa học, các kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực an toàn giao thông và khả năng ứng dụng vào thực tế tại Việt Nam; thu hút các nhà khoa học, các nhà quản lý nghiên cứu phân tích và đề xuất các giải pháp cụ thể trong công tác đảm bảo trật tự ATGT tại Việt Nam hiện tại và trong các năm tiếp theo; gia tăng hợp tác nghiên cứu khoa học giữa các cơ quan quản lý, các tổ chức nghiên cứu khoa học, các doanh nghiệp trong lĩnh vực an toàn giao thông; tăng cường hợp tác quốc tế giữa những tổ chức nghiên cứu ATGT uy tín trên thế giới với công tác đảm bảo an toàn giao thông tại Việt Nam.

Nội dung chính của Hội nghị bao gồm 8 chủ đề: Quản lý ATGT đường bộ; Hạ tầng và tổ chức giao thông đường bộ; Phương tiện giao thông đường bộ; Người tham gia giao thông; Ứng phó sau tai nạn giao thông; ATGT đường hàng không; ATGT đường thủy nội địa; Phiên Quốc tế với nội dung “Nghiên cứu xây dựng, quản lý khai thác cơ sở dữ liệu quốc gia về ATGT”. Ngoài ra, tác giả có thể lựa chọn các chủ đề khác thuộc lĩnh vực chuyên môn của mình.

Về quyền lợi của các tác giả, Ban tổ chức lập một hội đồng chuyên môn đánh giá các bài tham luận.Những bài viết được trình bày tại hội nghị sẽ được được chi trả nhuận bút viết bài theo quy định của Ban tổ chức và pháp luật hiện hành. Đối với các bài có chất lượng sẽ được đăng vào tạp chí khoa học Giao thông vận tải số đặc biệt (có chỉ số ISBN). Các bài báo trên tạp chí GTVT được dùng để tính điểm công trình khoa học theo quy định của pháp luật.

Ý kiến của bạn

Bình luận