Cướp dây chuyền bị dân truy đuổi, bỏ xe chạy lấy người

Đường dây nóng 22/04/2016 16:14

Sau khi cướp giật dây chuyền, bị người dân truy đuổi nên hung thủ đã quăng xe bỏ chạy thoát thân. Ngay sau đó tên cướp giật đã ra công an đầu thú và bị tạm giữ hình sự.

Sáng nay 22/4, tên cướp giật dây chuyện của người dân, sau đó phải bỏ xe chạy thoát thân đã đến công an đầu thú sau khi biết không thể trốn thoát. Đối tượng này tên Đặng Văn Thành, sinh năm 1986, ngụ phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ, ngay sau đó đã bị Cảnh sát đặc nhiệm thuộc phòng Cảnh sát hình sự Công an Cần Thơ bắt giữ để điều tra hành vi cướp giật tài sản.

CUOP PN
Đối tượng Thành biết không trốn thoát nên ra Công an đầu thú

Vào tối 21/4, Thành chạy xe gắn máy rảo quanh các tuyến đường trong nội ô TP Cần Thơ để tìn “con mồi”. Khi đến gần cầu Bà Bộ thuộc đường Võ Văn Kiệt, phường Long Hòa, quận Bình Thủy thì phát hiện một phụ nữ đi xe gắn máy, trên cổ có đeo sợ dây chuyền nên đối tượng đã nhanh chóng áp sát, cướp giật tài sản.

Sau khi cướp được tài sản đối tương Thành đã nhanh chóng tăng ga bỏ chạy. Nạn nhân tri hô và cùng người dân đi đường đuổi theo. Chạy được một đoạn, bị người dân truy đuổi quá rát nên Thành đã quăng xe lại và chạy bộ trốn thoát.

Biết không thể chạy thoát nên sáng nay Thành đã đến công an đầu thú, khai nhận hành vi cướp giật của mình. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành củng cố hồ sơ để xứ lý. Được biết đối tượng này từng có hai tiền án.

Ý kiến của bạn

Bình luận