Vừa cướp điện thoại bị đặc nhiệm tóm gọn

Bạn đọc 12/04/2016 14:08

Thông tin từ CA Q.Bình Tân cho biết hiện đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Huỳnh Văn Thuận (34 tuổi) để làm rõ hành vi cướp tài sản.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, sự việc diễn ra vào trưa ngày 11/4 trên đường Đất Mới (phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân). Nạn nhân là chị Võ Thị Mai D. (21 tuổi, quê Bình Định).

tromJPG
Đối tượng Huỳnh Văn Thuận tại cơ quan Công an

Theo lời khai của chị D. chiều ngày 11/4, khi chị đang điều khiển xe gắn máy hiệu Honda Lead lưu thông trên đường Đất Mới để đi chợ thì bị Thuận chạy xe Exciter 150 màu xanh, áp sát giật phăng chiếc điện thoại trong túi quần. 

Lúc đó khoảng 11 giờ trưa, đường phố vắng vẻ nên chị D. quyết định tăng ga đuổi theo và hô hoán “cướp cướp” để lấy lại tài sản bị mất. “Người đàn ông đó tăng ga bỏ chạy thì em cũng tăng ga đuổi theo. Người đó vừa chạy vừa quay đầu lại nhìn em, em kêu trả lại điện thoại thì người đó lắc đầu và chạy tiếp”, D. kể lại.

Đuổi được 2 km thì chị D. thắng gấp để tránh va chạm với người băng qua đường nên đã ngã nhào xuống đường, trầy xước khắp người. Riêng Thuận rẽ vào con hẻm trên đường Chiến Lược để tiếp tục lẩn trốn.

Tại đây, Thuận đã bị tổ hình sự đặc nhiệm Công an Q. Bình Tân tóm gọn. Đến chiều 11-4,  nữ sinh D đã đến Công an P.Bình Trị  Đông A (Q.Bình Tân) nhận lại chiếc điện thoại của mình là tang vật của vụ cướp giật.

Được biết, D đang là sinh viên một trường đại học tại TP.HCM và có 4 năm học võ cổ truyền ở Bình Định. Theo D, do chiếc điện thoại là quà mẹ tặng sinh nhật và trong đó có nhiều tài liệu học tập nên cô đã đuổi theo khi bị cướp để lấy lại.

Hiện Công an Q.Bình Tân (TP HCM) đang lập hồ sơ và xử lý đối tượng theo đúng pháp luật. 

Ý kiến của bạn

Bình luận