Gã trai cướp 36.000 đồng, sàm sỡ phụ nữ bị tóm khi để quên xe

Tác giả: Theo phununews.vn

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 13/04/2016 09:21

Thiếu tiền chơi game gã trai đã lẽn vào phòng trọ để trộm cắp, hắn tìm lấy được 36 ngàn đồng, rồi còn sờ mó gia chủ mới chịu đi.

Ngày 12/4, Cơ quan CSĐT Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, đã bắt Nguyễn Hiếu Trung (SN 1995, trú thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi “cướp tài sản”.

1460502705-ga-trai-dot-nhap-phong-tro-cuop-36000-d
Trung tại cơ quan công an

Trước đó, vào khuya ngày 5/4, Trung đến một tiệm Internet trên đường Vân Đồn (phường Phước Hòa, TP. Nha Trang) để chơi điện tử. Do chơi hết tiền trong tài khoản nên Trung nãy sinh ý định trộm cắp để nạp tiền chơi tiếp.

Biết trên lầu của tiệm Internet có cho thuê phòng trọ, nên khoảng 3h30 ngày hôm sau gã trai mò lên lầu để trộm cắp.

Khi lên phòng Trung thấy chị Võ Thị Thanh L. (SN 1989), chị Võ Thị Anh T. (SN 1991) và chị Phạm Hoàng Minh Th, đều cùng trú tỉnh Khánh Hòa đang ngủ, phía dưới chân có bóp tiền.

Đối tượng đã mở chốt cửa lẻn vào phòng lấy bóp, bên trong có 36.000 đồng. Sau khi lấy tiền, Trung chưa chịu về mà quay sang bóp cổ, sàm sỡ chị L.. Vừa bóp cổ hắn vừa dọa nạn nhân nếu la lên sẽ bị đâm chết.

Sau khi sàm sỡ chị L và lục tìm tài sản khác nhưng không có đối tượng bỏ đi. Tuy nhiên, khi nhớ ra còn để quên xe máy hắn quay lại lấy xe thì bị nhân viên tiệm Internet tóm được.

Hiện Công an TP. Nha Trang đang tiếp tục làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận