Cán chết người, tài xế xe tải hoảng sợ rồ ga bỏ trốn

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
02/06/2016 05:45

Đang lưu thông trên đường, chiếc xe tải va chạm với xe máy và cán tử vong 1 người, hoảng sợ tài xế rồ ga bỏ trốn.

1
Nạn nhân bị xe tải cán qua và tử vong tại chỗ

Ngày 1/6 một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra trên địa bàn tỉnh Bình Dương khiến một người bị cán qua tử vong tại chỗ. Theo đó, sau khi gây tai nạn tài xế đã bỏ chạy, tuy nhiên người dân sống gần đó đã đuổi theo hơn 2km để giữ tài xế và phương tiện lại.

 Theo thông tin ban đầu, chị Dương Chu Bích Vân (24 tuổi, ngụ Đồng Nai) điều khiển xe máy mang BKS: 47R5 - 5113 lưu thông trên đường ĐT 743 (hướng từ ngã tư miếu Ông Cù về cầu Hóa An, Đồng Nai) chở theo bà Chu Thị Ngọc Minh (63 tuổi cùng ngụ Đồng Nai). Khi đi qua khu phố Tân Ba, phường Thái Hòa thì xảy ra va chạm với xe tải mang BKS: 60C – 164.63, chạy cùng chiều.

2
Chiếc xe tải và tài xế đã được người dân giữ lại 

Cú va chạm khiến bà Minh bị ngã xuống đường rồi bị bánh sau của xe cán qua chết tại chỗ. Tài xế sau khi gây tai nạn đã điều khiển xe chạy khoảng 2km (hướng Đồng Nai) thì bị người dân giữ lại bàn giao cho công an.

Sau khi giữ lại tài xế, người dân đã nhanh chóng báo tin cho lực lượng chức năng địa phương để xử lý vụ việc. Tới chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã di chuyển thi thể nạn nhân và các phương tiện rời khỏi hiện trường. 

Ý kiến của bạn

Bình luận