Tài xế xe tải cán chết người rồi bỏ trốn

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
06/11/2015 15:51

Nạn nhân đang đi bộ sát lề đường thì bất ngờ bị chiếc xe tải phía sau tông trúng và cán qua người, tài xế sau đó rồ ga bỏ chạy.

Vụ tai nạn xảy ra vào 10 giờ sáng 6/11, trên đường Quang Trung, thuộc phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM. Vụ việc khiến người đàn ông đang đi bộ bên lề đường tử vong tại chỗ.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc xe tải loại 2,5 tấn mang BKS 51C- 592.46 (chưa rõ danh tính tài xế) chạy từ hướng Chợ Cầu sang quận Gò Vấp. Khi gần đến ngã tư Quang Trung – Phan Huy Ích, chiếc xe tải bất ngờ lấn vào làn đường xe máy rồi tông trúng một người đàn ông đang đi bộ gần đó. Sau khi xảy ra vụ việc, tài xế vội nhấn ga bỏ chạy.  

DSC_0003
Thi thể nạn nhân nằm sát lề đường, còn tài xế xe tải bị người dân giữ lại sau khi người này cố tình trốn khỏi hiện trường

Nhiều người dân gần đó khi phát hiện nạn nhân tử vong đã tri hô đuổi theo chiếc xe gây tai nạn. Sau hơn 1km rượt đuổi, người dân đã giữ được phương tiện đồng thời đưa tài xế về hiện trường để giao nộp cho công an khu vực.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Đỗ Xuân Dưỡng (40 tuổi, quê Thanh Hóa). Nhiều người dân cho biết, anh Dường điều khiển xe ba gác máy BKS 60 S1- 8015 chở cốt pha lưu thông theo hướng quận 12 đi Gò Vấp. Khi đến trước một cửa hàng kinh doanh gỗ nội thất trên đường Quang Trung thì anh này cho xe dừng lại. Sau đó nạn nhân đi bộ sát lề đường để quan sát thì bất ngờ bị xe tải phía sau tông trúng.  

DSC_0031
Chiếc xe ba gác mà nạn nhân điều khiển trước đó

Sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng khu vực đã có mặt tại hiện trường và lấy lời khai của các nhân chứng.

Đến hơn 11 giờ cùng ngày, hiện trường mới được xử lý xong. Người dân đã bàn giao tài xế cho công an để tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Ý kiến của bạn

Bình luận