Xe tải bỏ trốn sau khi vung vãi 24 tấn mỡ lợn ra đường

07/11/2015 16:27

Một chiếc xe tải lớn đã khiến giao thông ùn tắc suốt đêm sau khi vung vãi ra đường tới… 24 tấn mỡ lợn.

Theo thông tin đăng tải trên trang Mirror, vào khoảng 11h30 ngày 5/11, một chiếc xe tải cỡ lớn chở theo 24 tấn mỡ lợn đã bất ngờ gặp tai nạn và làm đổ số lượng lớn mỡ này ra đường cao tốc M11 nối với cao tốc M25 ở Đông Bắc nước Anh.

mỡ lợn
Ban quản lý cao tốc tại Anh phải rất vất vả để di chuyển hết 24 tấn mỡ lợn trên cao tốc M11

Ngay khi xả ra sự cố, chiếc xe tải này đã rời khỏi hiện trường, để lại 24 tấn mỡ lợn rơi rớt dọc đường. Cảnh sát giao thông Anh cho biết, may mắn là sự việc xảy ra vào khung giờ trưa, khi lưu lượng phương tiện tham gia giao thông không quá đông.

Một vài nhân chứng cho biết, trước khi có sự can thiệp của cảnh sát, một vài xe ô tô đi qua đoạn cao tốc này đã bị trôi bánh xe, nhưng may mắn là không xảy ra tai nạn đáng tiếc nào. Ngay khi nhận được thông tin, Ban quản lý cao tốc tại Anh đã có mặt tại hiện trường, lập chốt để yêu cầu các tài xế di chuyển thật chậm khi đi qua đoạn đường này.

Phát ngôn viên của Ban quản lý cao tốc tại Anh cho biết: “Vụ việc xảy ra vào giờ trưa và có tới 24 tấn mỡ lợn bị đổ ra đường. May mắn là không ai bị thương. Chúng tôi đang gấp rút vận chuyển đống mỡ lợn này khỏi cao tốc và tiến hành rửa đường một cách nhanh nhất để đảm bảo an toàn cho các tài xế khi đi qua đoạn đường này”.

Dù đã rất cố gắng nhưng đội ngũ dọn dẹp cao tốc M11 phải mất tới nửa ngày để di chuyển 24 tấn mỡ lợn cùng hậu quả mà nó gây ra trên tuyến đường này. Tình trạng ùn tắc từ cao tốc M11 đến M25 diễn ra đến nửa đêm và cảnh sát đã phải rất vất vả để điều tiết giao thông nhằm đảm bảo không có tai nạn đáng tiếc nào xảy ra.

Hiện, cảnh sát đang xem lại các máy quay an ninh để tìm ra tung tích của tài xế đã gây ra vụ việc hy hữu nói trên.

Ý kiến của bạn

Bình luận