Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa biểu dương các đơn vị thi công cầu Ghềnh

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 26/06/2016 18:01

Bộ trưởng GTVT Trương Quang Nghĩa ân cần thăm hỏi, động viên và tặng quà các cán bộ, công nhân thi công tại công trường xây dựng cầu Ghềnh.

IMG_8042
Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa thăm hỏi, tặng quà cho cán bộ, công nhân tại cầu Ghềnh.

Ngày 26/6, Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa đã trực tiếp có mặt kiểm tra tại công trường cầu Ghềnh. Báo cáo tiến độ công trình cầu Ghềnh với Bộ trưởng, Ông Đới Sỹ Hưng, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty đường sắt Việt Nam cho biết: “Sau khi cơ bản hoàn thành lắp xong 3 nhịp cầu Ghềnh và được nghiệm thu công trình, 3h sáng ngày 25/6 chuyến tàu hàng thử tải đầu tiên đã lưu thông qua cầu Ghềnh đảm bảo đúng kỹ thuật và an toàn. Ngày 26/6, tại công trường các cán bộ, công nhân viên vẫn đang khẩn trương hoàn thiện các hạng mục còn lại để sớm khánh thành cầu Ghềnh”.

Có mặt tại công trường, nhìn tuyến đường sắt huyết mạch Bắc – Nam được nối thông, Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa vui mừng, phấn khởi vì cầu Ghềnh vượt tiến độ sớm hơn dự kiến đem lại thuận lợi và hiệu quả to lớn cho ngành đường sắt. Thay mặt lãnh đạo Bộ GTVT, Bộ trưởng Nghĩa ghi nhận biểu dương và chúc mừng những nỗ lực của đơn vị chủ đầu tư, ban quản lý dự án, nhà thầu, tư vấn…  Công trình thi công rất cấp bách nhưng các đơn vị đã phối hợp rất đồng bộ, nhịp nhàng. Khối lượng đầu việc còn lại tuy không lớn nhưng còn nhiều đầu việc nên các đơn vị phải tập trung hoàn thiện theo đúng kỹ thuật và an toàn.

h2
Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam, Đỗ Nga Việt trao bằng khen cho 20 tập thể, cá nhân Cienco 1 có thành tích xuất sắc thi công tại cầu Ghềnh.

Tại công trường, Bộ trưởng đã đến động viên, quan tâm các cán bộ, công nhân đang thi công 2 bên phía đầu cầu Ghềnh: “Anh, em vất vả làm việc ngày đêm, đến nay cầu đã vượt tiến độ rồi. Chỉ còn vài ngày nữa anh, em phải cố gắng tập trung đảm bảo thi công tuyệt đối an toàn và đúng yêu cầu kỹ thuật”.

Tại công trường, Bộ trưởng Nghĩa đã tặng quà các đơn vị luôn nỗ lực trong quá trình thi công cầu Ghềnh vượt tiến độ.

h3
Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam, Đỗ Nga Việt cùng lãnh đạo Cienco 1 chụp hình lưu niệm tại cầu Ghềnh.

Sáng cùng ngày, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam, Đỗ Nga Việt cũng đã đến thăm hỏi và trao bằng khen cho 20 tập thể, cá nhân Cienco 1 có thành tích xuất sắc thi công tại cầu Ghềnh.

Ý kiến của bạn

Bình luận