Bộ trưởng Thăng tặng Bằng khen cho các PV đạt giải Báo chí Quốc gia

Tác giả: Vũ Thành Vũ

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 20/06/2015 07:38

Ngày 19/6, Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng đã trao tặng bằng khen cho tập thể và các cá nhân đạt Giải Báo chí Quốc gia 2014.

_DSC0934_Snapseed
Lễ trao tặng bằng khen của Bộ trưởng GTVT cho Báo Giao thông và các phóng viên đạt giải báo chí Quốc gia nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2015), Bộ GTVT tổ chức Lễ trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng GTVT cho Báo Giao thông và các phóng viên đạt Giải Báo chí Quốc gia lần thứ IX 2014.

Phát biểu tại Lễ trao tặng, Bộ trưởng đánh giá, nghề báo là nghề rất nguy hiểm, đòi hỏi sự dũng cảm, bản lĩnh, nhất là khi có những bài phóng sự điều tra, với nhiều khó khăn, thách thức và vô cùng nguy hiểm. Nếu thực sự không yêu nghề, không yêu ngành thì không thể theo nghề được.

_DSC0942_Snapseed
Bộ trưởng đánh giá, nghề báo là nghề rất nguy hiểm, đòi hỏi sự dũng cảm, bản lĩnh

Cùng với đó, Bộ trưởng GTVT biểu dương sự cống hiến đầy tâm huyết của tập thể Báo Giao thông và 12 cá nhân của Báo Giao thông đã có thành tích xuất sắc đạt giải B thể loại phóng sự điều tra với loạt bài “Trắng đêm tận thấy xe quá tải vượt trạm cân”.

Loạt bài được Hội đồng Giải báo chí Quốc gia lần thứ IX năm 2014 trao giải B với sự đóng góp của những phóng viên Báo Giao thông gồm:

1. Nguyễn Đức Thắng (bút danh Hà Thanh Oai), Trưởng ban Ban Giao thông

2. Nguyễn Tiến Mạnh (Tiến Mạnh), Phó trưởng ban Ban Giao thông

3. Nguyễn Huy Lộc (Huy Lộc), Phóng viên Ban Giao thông

4. Nguyễn Anh Thiện (Thiện Anh), Phóng viên Ban Giao thông;

5. Lê Khánh Hà (Khánh Hà), Nguyên phóng viên Ban Giao thông. Hiện nay, phóng viên Khánh Hà công tác tại Tạp chí GTVT với cương vị là Trưởng phòng Phóng viên.

_DSC0929_Snapseed
Phóng viên Khánh Hà - Trưởng phòng Phóng viên Tạp chí GTVT (nguyên là phóng viên Báo Giao thông) nhận bằng khen của Bộ trưởng

 6. Lưu Văn Huế (Văn Huế), Phóng viên Ban Thờ sự nội chính

7. Nguyễn Khánh Linh (Khánh Linh), Phóng viên ảnh Ban Thư ký tòa soạn

8. Phan Tư Doãn (Phan Tư), Phó trưởng Văn phòng đại diện miền Nam

9. Nguyễn Văn Tư (Văn Tư), Trưởng đại diện Văn phòng Tây Nguyên

10. Bùi Duy Lợi (Duy Lợi), Phóng viên Văn phòng đại diện miền Trung

11. Nguyễn Ngọc Hải, Cộng tác viên Báo Giao thông

12. Nguyễn Văn Hiêu, Cộng tác viên Báo Giao thông

Trong thời gian tới, Bộ trưởng yêu cầu các cơ quan Báo chí của ngành GTVT là Báo Giao thông và Tạp chí GTVT cần tiếp tục phát huy truyền thống hơn xây dựng và phát triển, đặc biệt là xây dựng đội ngũ phóng viên thực sự yêu ngành, yêu nghề, nâng cao trình độ nghiệp vụ, bản lĩnh chính trị, dũng cảm, dám đương đầu để có những bài viết hay, tuyên truyền phổ biến chính sách, pháp luật về GTVT, những công việc mà ngành GTVT đang triển khai thực hiện cũng như có những bài viết chống tiêu cực.

pts_DSC0897_Snapseed
Bộ trưởng dành khen ngợi những nỗ lực cải cách đổi mới toàn diện của các đơn vị Báo chí ngành GTVT

Ông Nguyễn Bá Kiên, Tổng biên tập Báo Giao thông cho biết, có được thành tích xuất sắc hôm nay đó là sự chỉ đạo, quan tâm của Lãnh đạo Bộ GTVT, hiếm có Bộ nào mà lãnh đạo cơ quan chủ quản quan tâm đến tờ báo như Bộ GTVT. Báo Giao thông ý thức được chính sự quan tâm của lãnh đạo Bộ, của các đơn vị thuộc ngành GTVT đối với Báo là một nguồn động viên hết sức lớn để Báo Giao thông nỗ lực phấn đấu.

Ý kiến của bạn

Bình luận