BIDV hỗ trợ gần 400 triệu đồng cho các nạn nhân bão số 1

Tác giả: Viết Huy

saosaosaosaosao
An toàn giao thông 26/06/2015 15:47

Trận mưa lớn kèm lũ quét do hoàn lưu bão số 1 gây ra vừa qua đã cướp đi sinh mạng nhiều người và làm nhiều người khác bị thương, mất tích, kèm với đó là những thiệt hại nặng nề về tài sản vật chất, gây thiệt hại nghiêm trọng đến đời sống bà con nhân dân tại các tỉnh như Sơn La, Lào Cai, Lai Châu, Hải Phòng…

BIDV trao sô tiên cho tỉnh Sơn La
BIDV trao số tiền ủng hộ đồng bào tỉnh Sơn La bị thiệt hại do cơn bão số 1

Sơn La là tỉnh chịu nhiều thiệt hại nhất với tổng số 11 người chết và mất tích (tại huyện Thuận Châu, Yên Châu, Mộc Châu), 23 ngôi nhà bị cuốn trôi, đường xá ách tắc, nhiều nhà cửa hoa màu bị tàn phá.

Trước nỗi đau và những mất mát trên, tập thể cán bộ công nhân viên BIDV đã tổ chức quyên góp, thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại với số tiền gần 400 triệu đồng. Cụ thể, đối với những gia đình có người bị chết hoặc mất tích, BIDV hỗ trợ 5 triệu đồng/nạn nhân; với những người bị thương nặng, BIDV hỗ trợ 2 triệu đồng/người.

BIDV hy vọng với tấm lòng, tình cảm chân thành của tập thể cán bộ nhân viên sẽ là nguồn động viên tinh thần cho gia đình các nạn nhân sớm vượt qua khó khăn do trận bão, lũ gây ra.

Ý kiến của bạn

Bình luận