Bị cấm bay vĩnh viễn vì chửi nhân viên hàng không

15/10/2015 14:52

Một người đàn ông Scotland đã bị Jet2 Airlines cấm bay vĩnh viễn sau khi đe doạ các nhân viên trên chuyến bay từ Prague (Cộng hoà Séc) tới Glasgow (Scotland).

bị cấm bay trọn đời vì chửi bậy
Jet2 xử phạt rất nặng đối với các hành khách bất lịch sự

Ngày 15/10, Peter Vincent ( 34, tuổi, sống ở Clydebank, Scotland) đã bị toà án Paisley Sheriff phạt 950 bảng (1.470 USD) vì tội lăng mạ, xúc phạm phi hành đoàn của hãng Jet2 trên chuyến bay ngày 14/6.

Nam hành khách 34 tuổi đã bị cảnh sát áp giải khỏi máy bay khi nó vừa hạ cánh xuống sân bay Glasgow.

Trước đó, một số tiếp viên đã nhắc nhở ông Vincent vì hát to và nói tục. Khi bị nhắc nhở, ông Vincent đã xúc phạm, đe doạ hành hung một thành viên cao cấp của phi hành đoàn. 

Phil Ward, giám đốc quản lý của Jet2.com, nói: “Cách cư xử của ông Vincent là không thể chấp nhận được. Chúng tôi sẽ không tha thứ cho những người có hành vi đe doạ tấn công phi hành đoàn và thiếu tôn trọng các hành khách khác, những người muốn nghỉ ngơi và thư giãn trên chuyến bay.”

Đây không phải là lần đầu tiên Jet2 xử phạt nặng tay đối với các hành khách thiếu lịch sự. Tháng trước, hãng đã cấm bay vĩnh viễn 14 hành khách sau khi xúc phạm và đe doạ phi hành đoàn, buộc chuyến bay phải hạ cánh giữa chừng.

Ý kiến của bạn

Bình luận