Ban ATGT TP.HCM tặng nhà tình thương cho nạn nhân tai nạn giao thông

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 12/11/2016 18:11

Căn nhà diện tích 40m2 với kinh phí 60 triệu đồng, được trao tặng cho anh Lê Thanh Phú nạn nhân tai nạn giao thông có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

h1
Ông Nguyễn Ngọc Tường, Phó trưởng Ban ATGT TP.HCM trao tặng căn nhà tình thương cho anh Lê Thanh Phú nạn nhân TNGT có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

Nhằm hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” tại Việt Nam năm 2016. Ngày 12/11, Ban ATGT TP.HCM phối hợp với Khối thi đua 9 TP.HCM, Hiệp hội vận tải hàng hóa TP.HCM và UBND huyện Nhà Bè tổ chức trao tặng ngôi nhà tình thương cho anh Lê Thanh Phú ở ấp 2, xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP.HCM.

h2
 
h3
Ngoài việc trao tặng căn nhà tình thương cho nạn nhân bị TNGT thì các cơ quan chức năng cũng đã trao tặng những món quà hết sức cho ý nghĩa.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Ngọc Tường - Phó trưởng Ban chuyên trách Ban ATGT TP.HCM cho biết: “Đây là một trong những chương trình rất ý nghĩa nằm trong hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” tại Việt Nam năm 2016. Ngoài việc thăm hỏi, động viên và chia sẻ nỗi đau với các nạn nhân bị tai nạn giao thông thì chúng tôi muốn tuyên truyền gửi đi một thông điệp để người dân nhận biết được hậu quả của tai nạn giao thông gây ra là rất nghiêm trọng cả về tính mạng và tài sản qua đó để người dân nâng cao ý thức chấp hành luật khi tham gia giao thông”.

h4
 

 

h5
Các lãnh đạo làm nghi thức trao tặng căn nhà tình thương và chụp ảnh lưu niệm.
h6
Anh Lê Thanh Phú vui mừng khi có được căn nhà khang trang, để ổn định cuộc sống.

Căn nhà diện tích xây dựng 40m2 với kinh phí 60 triệu đồng do Ban ATGT TP.HCM phối hợp với Khối thi đua 9 TP.HCM và Hiệp hội vận tải hàng hóa TP.HCM xây dựng. Anh Lê Thanh Phú (SN 1986) vui mừng nói: “Tôi bị tai nạn giao thông từ năm 2013, kể từ đó gia đình rất khó khăn, sống trong căn chòi lá, xập xệ mưa gió nhiều hôm không có chỗ ngủ. Hôm nay tôi rất vui mừng khi được các cơ quan ban ngành quan tâm, chia sẻ những nỗi đau mất mát giúp tôi vượt qua được những khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Có được ngôi nhà khang trang như thế này tôi sẽ tiếp tục cố gắng ổn định cuộc sống, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

Ý kiến của bạn

Bình luận