Trao tặng gần 1.000 MBH cho học sinh vùng ven Sài Gòn

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Hoạt động Ban ATGT 17/11/2015 15:13

Gần 1.000 mũ bảo hiểm đã được bà Rena Bitter Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP HCM trao tặng cho các em học sinh.

IMG_7817
Tiết mục văn nghệ chấp hành luật an toàn giao thông được các em học sinh trường tiểu học Tân Hiệp thể hiện sôi động.

Ngày 17/11, Công ty AIG phối hợp với Ban ATGT, Sở GT&ĐT TP HCM và Quỹ Phòng chống Thương vong Châu Á tổ chức chương trình tặng 820 mũ bảo hiểm cho học sinh Trường Tiểu Học Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, TP HCM.

IMG_7807
 
IMG_7808
Bà Rena Bitter Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP HCM tham gia trò chơi và chụp hình lưu niệm cùng các em học sinh.

Trong buổi trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh, bà Rena Bitter Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP HCM cho biết: “Tôi tin rằng lãnh sự quán Hoa Kỳ sẽ phối hợp với Công ty AIG và Quỹ Phòng chống Thương vong Châu Á sẽ tiến hành nhiều các chương trình có ý nghĩa nhằm bảo vệ tương lai cho thế hệ trẻ Việt Nam không bị tổn thương do tai nạn giao thông gây nên”.

Trong cũng buổi lễ các em học sinh cũng được tham gia các trò chơi ý nghĩa, bổ sung những kiến thức cần thiết, tìm hiểu thêm về luật an toàn giao thông cũng như học cách đội mũ bảo hiểm đúng quy định an toàn.

IMG_7794
Các em học sinh tham gia các trò chơi về an toàn giao thông.
IMG_7835
Đại diện Ban ATGT TP HCM, Công ty AIG, Sở GT&ĐT TP HCM và Quỹ Phòng chống Thương vong Châu Á tặng mũ bảo hiểm tượng trưng cho các em học sinh trường Tân Hiệp. 

Bà SuSan E.Loftus - Tổng giám đốc điều hành Công ty AIG Việt Nam khẳng định: “Chúng tôi rất quan tâm đến sự an toàn của con người vì vậy chúng tôi rất chú trọng đầu tư bảo vệ an toàn giao thông đặc biệt đối tượng trẻ em là những mầm non tương lai của đất nước. Qua chương trình này tôi hi vọng tất cả trẻ em sẽ đội nón bảo hiểm khi tham gia giao thông trên đường và nâng cao nhận thức cho cả trẻ em và các bậc phụ huynh tất cả hướng đến mục tiêu giảm thiểu tỷ lệ thương vong do an toàn giao thông”.

Ý kiến của bạn

Bình luận