Chặt đứt từng "vòi bạch tuộc" và khai tử lộ trình "ma" xe Kết Đoàn

Chặt đứt từng "vòi bạch tuộc" và khai tử lộ trình "ma" xe Kết Đoàn

Các cơ quan chức năng đang dần chặt đứt từng chiếc “vòi bạch tuộc” tàng hình của nhà xe Kết Đoàn.

Ý kiến
Tận mắt thấy "xe dù Kết Đoàn" náo loạn sân bay Cát Bi

Tận mắt thấy "xe dù Kết Đoàn" náo loạn sân bay Cát Bi

Những chiếc xe ô tô loại 29 đến 34 chỗ của Công ty TNHH vận tải Kết Đoàn được Sở GTVT Hải Phòng cấp phép là xe hợp đồng (HĐ) phục vụ khách đoàn đi tham quan, du lịch, đám hiếu, hỉ… nhưng thực tế thì những chiếc xe có phù hiệu HĐ này lại hoạt động theo kiểu “trá hình”, tổ chức hoạt động đón, trả khách, thu tiền, xác nhận đặt chỗ… như tuyến cố định bằng đủ “chiêu trò” lạch luật. Đặc biệt, vị trí lập “bến dù” của nhà xe này “án ngữ” ngay trong khuôn viên Cảng hàng không quốc tế Cát Bi.

Đường dây nóng
"Xe dù" sân bay quốc tế Cát Bi "bóp chết" vận tải tuyến cố định

"Xe dù" sân bay quốc tế Cát Bi "bóp chết" vận tải tuyến cố định

Sau thời gian dài điều tra tại Hải Phòng, PV Tạp chí GTVT đã phát hiện một sự thật đáng kinh ngạc rằng, ngay giữa khuôn viên, Cảng hàng không Quốc tế Cát Bi, ngày ngày vẫn có một lượng xe khách thuộc “hàng khủng” ngang nhiên đón trả khách vô lối. Dàn xe này vốn dĩ “xe hợp đồng” song được “nhóm lợi ích” “bảo kê” cho dàn xe này chạy tuyến cố định vô tư “bóp chết” tuyến vận tải cố định từ Hải Phòng đi các tỉnh Thái Bình, Nam Định và để lại vô số bến cóc trái phép, ngang nhiên vào khắp hang cùng ngõ hẻm, thậm chí là phố cấm…

Đường dây nóng