Xe điên đâm liên hoàn ở Hà Nội: Có người xương đùi gãy thành 3

Tác giả: Theo Thời đại

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 08/03/2017 09:45

Theo một số người chứng kiến, xe ô tô do người đàn ông trung tuổi điều khiển đã đâm liên tiếp vào nhiều người, trong đó có một nam thanh niên bị thương nặng nhất, xương đùi gãy thành 3.

 

Ôtô đâm 10 xe máy ở Hà Nội
Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn khiến nhiều người nhập viện cấp cứu.

Hơn 20h tối ngày 7/3, trên đường Nguyễn Văn Cừ (quận Long Biên, Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn liên hoàn khiến nhiều người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu. Tại hiện trường, chiếc xe gây tai nạn bị hư hỏng nặng phần đầu, gần 10 xe máy gặp nạn nằm la liệt.

2 Ôtô đâm 10 xe máy ở Hà Nội
Xe máy, biển báo nằm la liệt sau tai nạn.

Đến gần 23h, các phương tiện gặp nạn và xe ô tô đã được đưa khỏi hiện trường. Vụ tai nạn khiến một cây phượng bị bật gốc gãy đôi, ngoài ra nhiều giỏ hoa của một hộ kinh doanh bị đâm hư hỏng cùng nhiều đồ dùng bị thiệt hại. Rất đông người dân vây quanh hiện trường.

Kể lại sự việc, anh Đặng Văn Thành, một người dân sống gần khu vực xảy ra tai nạn, vẫn chưa hết sợ hãi. Anh cho biết khoảng hơn 20h cùng ngày, anh đang ở trong nhà thì nghe tiếng động rất lớn phát ra từ ngoài đường Nguyễn Văn Cừ. Chạy ra xem, anh và nhiều người bàng hoàng khi thấy chiếc xe ô tô hiệu Yaris màu đỏ tông liên tiếp vào nhiều xe máy. Tiếng la hét thất thanh từ những người gặp nạn phát ra. Thấy vậy, nhiều người dân đã chạy ra kêu gọi cùng nhau cứu người.

4 Ôtô đâm 10 xe máy ở Hà Nội
Theo anh Thành, có nam thanh niên xương đùi bị gãy thành 3 khúc, nằm ôm mặt đau đớn, là nạn nhân bị nặng nhất. Ảnh Otofun

"Nặng nhất là trường hợp một nam thanh niên chấn thương trên đầu, xương đùi gãy thành 3 khúc. Một cháu bé khoảng 8 tuổi mặt mũi xây xát nhiều, ngoài ra còn một số người khác nữa", anh Thành kể lại.

Theo anh Thành, những người gặp nạn gồm cả người đang đi đường, một số người đang dừng xe trên vỉa hè và cả người đang mua hoa tươi, chủ yếu là đàn ông. Ít phút sau xe cứu thương đến sơ cứu rồi chuyển các nạn nhân đi cấp cứu.

Ông Hùng, một người dân sống gần nơi xảy ra tai nạn cho biết, tiếng động sau va chạm khiến nhiều người dân trong khu phố hốt hoảng. "Tôi thấy chiếc ô tô do người đàn ông trung tuổi điều khiển đi từ cầu Chương Dương xuống thì bất ngờ mất lái đâm vào một số người đi cùng chiều rồi lao lên vỉa hè, tông vào nhiều người và phương tiện đang dừng đỗ", ông Hùng nhớ lại.

Theo ông Hùng, sau khi gây tai nạn, lái xe hốt hoảng rời khỏi hiện trường. Người dân cũng nhanh chóng trình báo cơ quan công an.

Liên quan đến vụ việc trên, Chỉ huy Đội Cảnh sát giao thông, trật tự, cơ động Công an quận Long Biên cho biết, bước đầu xác định có 6 người bị thương và đã được đưa vào bệnh viện. Tuy người điều khiển ô tô đã trốn khỏi hiện trường, song cơ quan chức năng đã xác định được người liên quan đến vụ tai nạn này.

Công an quận Long Biên đang khẩn trương phối hợp với lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, tổ chức phân luồng giao thông, xử lý sự việc theo quy định pháp luật.

Ý kiến của bạn

Bình luận