Hà Nội: xe "điên" gây tai nạn liên hoàn, người nằm la liệt

Tác giả: Lê Minh

saosaosaosaosao
08/03/2017 06:56

Vào khoảng 20h15 ngày 7/3, trên đường Nguyễn Văn Cừ (quận Long Biên, TP. Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến nhiều người bị thương nặng.


Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc ô tô Yaris màu đỏ BKS 29A-880.91 lưu thông trên đường Nguyễn Văn Cừ, khi đi đến đối diện số nhà 124 thì bất ngờ mất lái đâm vào hàng loạt người đi xe máy.

IMG_4053
Vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương nặng, trong đó có một cháu nhỏ.
IMG_4052
Lái xe ô tô đã rời khỏi hiện trường sau khi gây ra vụ tai nạn.

Một nhân chứng tại hiện trường cho biết: Sau khi chiếc xe này loạng choạng mất lái đã đâm thẳng vào 2 xe máy đi cùng chiều, sau đó tiếp tục chồm lên, đâm vào 5 người khác có mặt tại hiện trường, trong đó có một cháu nhỏ. Và chiếc xe này chỉ dừng lại khi đâm gãy trụ sắt cứu hỏa và cột biển báo giao thông.

Theo ghi nhận của PV, tại hiện trường, trước cửa nhà từ 122 đến 126 đường Nguyễn Văn Cừ hoạt loạt xe máy đổ rạp, nằm ngổn ngang dưới lòng đường và vỉa hè. Vụ tai nạn cũng khiến một cây xanh gãy đôi, bật gốc.

IMG_4054
Lực lượng chức năng đang tiến hành công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, đồng thời tập trung cứu chữa đối với những người bị thương.

Được biết, ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các đơn vị chức năng của quận Long Biên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân việc việc. Đồng thời, cắt cử lực lượng tiến hành phân luồng, điều tiết giao thông qua khu vực này.

Ý kiến của bạn

Bình luận