Xe chở công nhân va chạm liên hoàn, nhiều người bị thương

05/09/2017 10:28

Một vụ tai nạn liên hoàn giữa xe khách chở công nhân với xe tải chở gas và xe máy vừa xảy ra ở Quảng Trị khiến nhiều người bị thương, trong đó có 2 sinh viên.

 

Xe chở công nhân va chạm liên hoàn, nhiều người bị
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Facebook

Khoảng 16 giờ ngày 4/9, xe khách BKS: 60LD-326... chở nhiều công nhân của một công ty mới vừa tan ca, lưu thông trên quốc lộ 1A. Khi đến xã Hải Chánh (huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe tải chở gas mang BKS: 75C-0634... (chưa rõ danh tính tài xế) chạy hướng ngược lại và một xe máy BKS: 75D1 - 027.05...

Vụ va chạm mạnh khiến nhiều công nhân bị thương. Đặc biệt, 2 sinh viên là Nguyễn Văn Khiêm và Lê Phương Thảo (trường Đại học Y Dược - Đại học Huế) đi trên xe máy cùng tài xế xe khách bị thương rất nặng.

Tại hiện trường, phần đầu chiếc xe khách biến dạng hoàn toàn, chiếc xe tải chở ga cũng bị vỡ kính, hư hỏng nặng, các bình gas trên xe tải tràn khắp quốc lộ.

Vụ tai nạn thu hút nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi khiến Quốc lộ 1A bị ách tắc nghiêm trọng.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để tiếp nhận hiện trường và phân luồng điều tiết giao thông. Đồng thời đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận