TP.HCM: 13 xe tông liên hoàn, 2 người tử vong

23/07/2017 11:11

Tai nạn giao thông liên hoàn ở giao lộ Tô Ngọc Vân (phường Thạnh Lộc, quận 12) khiến nhiều xe máy tan nát, ôtô hư hỏng. Hai người tử vong cùng nhiều người bị thương.

 

TP.HCM- 13 xe tông liên hoàn, 2 người tử v
Vụ tai nạn liên hoàn khiến xe máy nát bươm. Ảnh: Đặng Nhật Minh.

Vụ tai nạn giao thông liên hoàn xảy ra ở ngã tư đèn xanh đèn đỏ phường Thạnh Lộc (quận 12, TP.HCM) lúc gần 20h ngày 22/7.

Theo nhân chứng, thời điểm trên, ôtô mang biển kiểm soát tỉnh Bình Dương chạy trên đường Hà Huy Giáp hướng từ tỉnh Bình Dương đi cầu vượt ngã tư Ga. Khi gần đến giao lộ Tô Ngọc Vân, chiếc xe bất ngờ gây tai nạn cho 9 xe máy và 4 ôtô.

Tai nạn khiến các phương tiện hư hỏng nằm la liệt trên đường.

Anh Đặng Nhật Minh, người có mặt tai hiện trường cho hay chiếc ôtô đâm liên hoàn có dấu hiệu chạy ngược chiều. Xe mất lái đâm vào xe máy bên kia đường, sau đó tiếp túc tông vào taxi Mai Linh và một ôtô khác.

“Có 4 ôtô và gần 10 xe máy bị hư hỏng trong vụ tai nạn này. Tôi không biết thương vong như thế nào nhưng có nhiều người được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện ngay sau đó”, anh Minh kể.

Một CSGT làm nhiệm vụ tại hiện trường xác nhận, một nam nạn nhân 15 tuổi tử vong, số người bị thương chưa xác định.

Còn theo các nhân chứng, khoảng 5-6 người bị thương, trong đó 2 trường hợp trọng thương.

Theo đại diện Bệnh viện 175, khuya cùng ngày, thêm một nạn nhân của vụ tai nạn tử vong. Bước đầu danh tính người được xác định là ông Lê Công Dũng (63 tuổi, quê Cần Thơ). Ngoài ra, một nạn nhân khác bị thương nặng đã được chuyện lên Bệnh viện Chợ Rẫy.

Vụ tai nạn cũng khiến đoạn đường qua phường Thạnh Lộc kẹt cứng. Nhiều cảnh sát được huy động để giải tỏa hiện trường.

Ý kiến của bạn

Bình luận