Xe bồn chở xăng cán chết nữ hiệu trưởng trường mầm non ở TP.HCM

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 23/04/2022 20:36

Người mẹ vừa đón con đi học về thì bị xe bồn ôm cua cán tử vong, khiến người con khóc ngất tại hiện trường.

Hiện trường vụ TNGT (ảnh: MXH)

Hiện trường vụ TNGT (ảnh: MXH)

Chiều tối ngày 23/4, một vụ TNGT thương tâm đã xảy ra ở khu vực ngã tư Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh khiến người mẹ là nữ hiệu trưởng trường mầm non chết thảm dưới bánh xe bồn chở xăng. Được biết, khu vực này có biển cấm xe tải rẻ phải từ 16h đến 20h30.

Một biển cấm xe rẽ phải từ đường Lê Văn Việt hướng ra Xa lộ Hà Nội

Một biển cấm xe rẽ phải từ đường Lê Văn Việt hướng ra Xa lộ Hà Nội

Theo đó, khoảng 16h cùng ngày, xe bồn chở xăng BKS 57K-5942 chạy trên đường song hành Xa lộ Hà Nội hướng từ cầu Sài Gòn ra QL1A.

Khi đến ngã tư Thủ Đức, tài xế cho xe rẽ phải vào đường Lê Văn Việt (thuộc phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức), trong lúc đang ôm cua thì va chạm với xe máy BKS 54X3-5744 do chị B.T.L (42 tuổi) điều khiển chở theo con gái cũng đang rẽ phải. Cú va chạm làm cho hai mẹ con ngã xuống đường, người mẹ bị bánh xe bồn cán tử vong tại chỗ, người con gái ngã vào trong nên thoát nạn. 

Tại hiện trường, chiếc xe máy nằm lệch ra bên ngoài bánh xe bồn. Giao thông qua khu vực có sự hỗn loạn vì đây là nơi thường xuyên xảy ra ùn ứ. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường và xử lý vụ tai nạn cũng như điều tiết giao thông. 

Ý kiến của bạn

Bình luận