Chạy qua đường bắt xe khách, nữ sinh gặp tai nạn thảm khốc

Tác giả: Minh Phương

saosaosaosaosao
An toàn giao thông 01/10/2020 17:40

Vội vã chạy qua đường bắt xe khách, nữ sinh lớp 6 đã bị một ô tô khách tông văng nhiều mét, tạo nên một cảnh tượng kinh hoàng.

anh-chup-man-hinh-2020-09-30-luc-231117-1601482294

Ảnh cắt ra từ clip 

Sáng nay (30/9), trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại toàn cảnh vụ tai nạn kinh hoàng nói trên. Theo như thông tin hiển thị trên đoạn clip thì vụ tai nạn trên xảy ra vào 10h56 phút ngày 29/9. Thời điểm này, một nữ sinh mặc đồng phục vội vã chạy băng qua đường để bắt kịp chiếc xe khách màu hồng, song không chú ý đến chiếc xe ô tô 16 chỗ đang trên đà lao tới. 

Tình huống xảy ra bất ngờ nên tài xế chiếc ô tô 16 chỗ đã không kịp tránh và tông trực diện vào nữ sinh với lực rất mạnh, khiến nạn nhân bị hất văng nhiều mét.

(Nguồn clip: Mạng xã hội Giao thông)

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Đa số đều tỏ ra xót xa và hy vọng nữ sinh sẽ vượt qua cơn nguy kịch. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng nữ sinh đã thiếu quan sát để dẫn đến tai nạn và đề nghị gia đình, nhà trường nên tăng cường giáo dục, hướng dẫn các em học sinh về an toàn giao thông để hạn chế những tình huống đáng tiếc như trên.

Ý kiến của bạn

Bình luận